อาร์เซน่อล อาจจะจ่ายถึง 100 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อตัว เดมเบเล่

อาร์เซน่อลอาจจ่าย 100 ล้าน ซื้อตัวเดมเบเล่

อาร์เซน่อลมีความกระตือรือร้นที่จะซื้อตัวอุสมาน เดมเบเล่ ซึ่งอาจจะพร้อมย้ายตัวในช่วงเดือนมกราคมนี้ มีการรายงานออกมาอย่างต่อเนื่องว่า ทีมปืนใหญ่นั้นต้องการกระโจนเข้าสู่ตลาดการซื้อขายเพื่อคว้านักเตะวัย 21 ปีคนนี้และเป็นที่จับตามองมากขึ้น หลังจากที่ตัวนักเตะได้ถ่ายรูปในการทานอาหารร่วมกับเพื่อนสนิทอย่าง ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง,เฮนริค มาร์คิตายาน,อเล็กซองเดร ลากาแซตต์และมัตเตโอ เก็นดูซี่ แต่ว่ามีเงินจำนวนมากที่บาร์เซโลน่าต้องการ ทำให้อาร์เซน่อลต้องดิ้นรนเพื่อที่จะคว้าตัวนักเตะคนนี้ออกจากถิ่นกาตาลัน

อย่างไรก็ดี การย้ายตัวนี้อาจจะเกิดขึ้นในช่วงเดือนมกราคม เดมเบเล่ เพิ่งจะย้ายเข้ามายังถิ่นคัมป์นูในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา โดยมีค่าตัวกว่า 105 ล้านยูโร แต่ตัวนักเตะนั้นมีปัญหาในการทำผลงานให้ได้ดีในฤดูกาลแรก หลังจากที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ นักเตะดาวรุ่งรายนี้เพิ่งจะทำประตูในศึกลาลีกาไปเพียงแค่ 3 ประตู หลังจากการลงสนามในทีมบาร์เซโลน่ากว่า 10 เกม แต่ไม่สามารถทำผลงานได้ดีเท่าที่ควร

แล้วผู้จัดการทีมอย่าง เออร์เนสโต้ เบอร์บาวเด้ ไม่ค่อยประทับใจในเด็กคนนี้ เวลาเขาได้รับการเลือกลงสนามแทนที่ของลิโอเนล เมสซี่ หลังจากที่เมสซี่นั้นมีอาการบาดเจ็บและไม่สามารถลงสนามได้และมีการรายงานออกมาว่า บาร์เซโลน่า มีความจำเป็นที่ต้องปรับค่าใช้จ่ายและตัดนักเตะคนนี้ออกจากทีม ในช่วงเดือนมกราคม เพื่อนำเงินมาใช้จ่ายอย่างการซื้อตัวนักเตะคนอื่นเข้ามา

เนื้อหาใกล้เคียง