อาเยน รอบเบน เผยว่าจะย้ายออกจากบาร์เยินมิวนิคแน่นอน

อาเยน รอบเบน เผยว่าจะย้ายออกจากบาร์เยินมิวนิคแน่นอน

ตัวรุกระดับโลกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ “อาเยน รอบเบน” เผยว่ามีความเป็นไปได้ที่เขาจะหวนคืนมาเล่นในพรีเมียร์ลีก หลังจากที่ได้ไปค้าแขง้อยู่ในบุนเลสลีกามาอย่างยาวนาน

ปีกจอมเก๋า “อาเยน รอบเบน” กำลังมองหาโอกาสและสโมสรที่เหมาะสมหลังจากที่ตัดสินใจว่า จะย้ายออกจากบาร์เยินมิวนิค หลังจากจบฤดูกาลนี้ ซึ่งกระแสข่าวที่ค่อนข้างแรงว่า เขาอาจหวนคืนมาเล่นให้กับทีมในพรีเมียร์ลีก ดาวเตะวัน 34 ปี ที่ผ่านความสำเร็จมามากมายทั้งระดับสโมสรและระดับทีมชาติ ผ่านสังเวียนกับทีมชั้นนำมาหลายทีม อาทิเช่น เชลซี, รีลมาดริด จนสุดท้ายมาลงเอยที่บาร์เยินมิวนิค กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในปัจจุบัน กำลังมองหาความท้าทายใหม่ต่อไป พร้อมยืนยันชัดเจนว่าจะยังไม่แขวนสตั๊ดในช่วงเวลานี้

“อนาคตของผมเปิดกว้าง อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ และตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่เหมาะที่ผมจะบอกว่าผมเตรียมที่จะออกเดินทาง สำหรับแฟนบอลและสโมสร ทุกอย่างชัดเจนและทุกอย่างน่าจะจบลงในช่วงจบฤดูกาล”

“อาเยน รอบเบน” เคยได้รับความสนใจจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในช่วงปี 2004 แต่เขาเลือกที่จะมาเล่นให้กับเชลซีมากกว่า และเขากำลังเข้าสู่ช่วงฟรีเทรด ที่เขาสามารถตกลงสัญญากับทีมใดก็ได้ ซึ่งนอกจากทีมในพรีเมียร์ลีกแล้ว สโมสรในสหรัฐอเมริกาอย่าง ฟิลาเดอเฟัย ยูเนี่ยน ก็ให้ความสนใจกับเขามากเช่นกัน

เนื้อหาใกล้เคียง