อิคาร์ดี้ ชี้ อินเตอร์ ควรจะได้เข้ารอบ

อิคาร์ดี้ ชี้ อินเตอร์ ควรจะได้เข้ารอบ

เมาโร อิคาร์ดี้ เชื่อว่า อินเตอร์ มิลาน ต้นสังกัดของตนเองจริงๆแล้วสมควรที่จะมีที่ยืนในรอบน็อคเอาท์ของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แม้ว่าจะต้องตกรอบแบ่งกลุ่มอย่างเป็นทางการในวันอังคารที่ผ่านมาก็ตาม กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ทำประตูที่ 4 ของตัวเองให้กับทีมของ ลูเชียโน่ สปัลเล็ตติ เสมอกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 1-1 ที่สนาม ซาน ซิโร่

เดิมทีผลการแข่งขันดังกล่าวดูเหมือนว่าจะเพียงพอที่จะส่ง อินเตอร์ ให้เข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ จนกระทั่ง ลูคัส มูร่า ดาวเตะบราซิเลียน ของ ท็อตเน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาทำประตูให้ทีมไก่เดือยทองก่อนหมดเวลา 5 นาที ที่ คัมป์นู ช่วยให้ทีมไก่เดือยทองไล่ตีเสมอ บาร์เซโลน่า ได้สำเร็จเช่นกัน นิกซ์ เวียร์กีเวอร์ กองหลังของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ยังคงต้องทำการแทคเกิลการทำประตูครั้งสุดท้ายจาก อิคาร์ดี้ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บทำให้ทีม เนรัซซูรี่ ต้องตกลงไปเล่นในถ้วย ยูโรป้า ลีก แทน

“เราต้องชนะ เราทำประตูได้ในช่วงครึ่งแรก และเราก็มาถึงในพื้นสุดท้ายหลายครั้งแต่เราไม่สามารถทำประตูที่ 2 ได้ เราสมควรที่จะได้เข้ารอบต่อไปเพราะเราได้แสดงให้เห็นว่าเราสามารถแข่งขันกับทุกทีมได้” อิคาร์ดี้ ให้สัมภาษณ์กับ Sky

อินเตอร์ มิลาน จะลงสนามในเกมนัดถัดไปโดยจะพบกับ อูดิเนเซ่ ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ หลังจากที่ต้องพ่ายแพ้ให้กับจ่าฝูง ยูเวนตุส 1-0 ในเกม ดาร์บี้อิตาเลีย จนมีคะแนนห่างจากทีมม้าลายห่างไปถึง 14 คะแนนแล้วในเวลานี้

เนื้อหาใกล้เคียง