อินซ์ บอกถ้าได้คุมทีมปีศาจแดงก็ทำได้ไม่แพ้ โซลชา

อินซ์ บอกถ้าได้คุมทีมปีศาจแดงก็ทำได้ไม่แพ้ โซลชา jpg

พอล อินซ์ อดีตมิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าการเริ่มต้นการคุมทีมปีศาจแดงที่ทำสถิติไม่แพ้ใครของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กับต้นสังกัดเก่าของตนเองโดยยืนยันว่าเขาสามารถทำได้เช่นกันถ้าได้รับหน้าที่ผู้จัดการทีม

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แมนฯยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม 1-0 ซึ่งทำให้ทีมสร้างสถิติชนะ 9 นัดและเสมอ 1นัด สำหรับ โซลชา นับตั้งแต่เข้ารับตำแหน่งต่อจาก โชเซ่ มูรินโญ่ เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด ดูเปลี่ยนไปเหมือนกับคนละทีมภายใต้ผู้จัดการทีมชั่วคราวอย่าง โซลชา และเริ่มมีการเรียกร้องให้อดีตกองหน้าคนดังของทีมได้รับสัญญาการคุมทีมแบบถาวร อย่างไรก็ตามอดีตกองกลางของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงไม่มั่นใจและเชื่อว่าตัวเองหรือคนอื่นๆก็สามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับทีมไปในทิศทางที่ดีขึ้นได้ด้วยเช่นกัน

“ ผมคิดว่าผมสามารถเข้าไปในทีมในเวลาที่พวกเขาต้องการใครสักคนที่จะเข้าไปช่วยเรือที่กำลังจะจม ผมคิดว่าผมก็จะทำอย่างนั้น้ บรู๊ซซี่ (สตีฟ บรูซ) ก็ทำได้สำเร็จแน่ มาร์ก ฮิวจ์ ก็ทำได้แล้วคุณก็ทำได้ (ชี้ไปที่ คริส ซัตตัน อดีตกองหน้าของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส)ก็ทำได้เหมือนกัน” อินซ์ บอกกับ BT Sport แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนนี้ขึ้นอันดับที่ 5 ของตารางพรีเมียร์ลีกจะกลับมาลงเล่นในวันเสาร์หน้าด้วยการเดินทางไปเยือน ฟูแล่ม

เนื้อหาใกล้เคียง