พอล อินซ์ วิพากย์วิจารณ์ มูรินโญ่ ที่ทำปฏิกิริยาใส่แรชฟอร์ด

คงกระหน่ำใส่หนูแรชแล้ว

พอล อินซ์ อดีตมิดฟิลด์ของปีศาจแดง ออกโรงวิพากย์วิจารณ์การทำงานของกุนซือโปรตุเกสอย่างโจเซ่ มูรินโญ่ ทั้งยังผิดหวังกับการทำหน้าที่ของแรชฟอร์ดในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก ที่ผ่านมา แรชฟอร์ด ใช้โอกาสในเกมที่ปีศาจแดงพบกับยัง บอยส์ได้เปลืองมาก ซึ่งในขณะที่ผม (พอล อินซ์) ดูอยู่ผมถึงกับส่ายหัว ด้วยความผิดหวังในเกมนั้น โดยปีศาจแดงยังโชคดีที่ได้ประตูชัยจากมารูยาน เฟลไลนี่ นำพาให้ทีมเอาชนะ 1-0 และผ่านไปรอบน๊อคเอ้าท์ ได้สำเร็จ

อินซ์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อแพดดี้ เพาเวอร์ นิวส์ ไว้ว่า “ผมไม่คิดว่าโจเซ่จะมีปฏิกิริยากับความผิดพลาดของแรชฟอร์ด ว่ามันคือสิ่งที่แย่ ผมไม่คิดเช่นนั้น โดยแฟนบอลมักจะโยกแพะรับบาปให้กับมูรินโญ่เสมอ ซึ่งมันเกิดจากสาเหตุที่เขาไม่ปรับปรุงทีมเลย ซึ่งเพียงแต่ยืนและอุทานมาว่า… โอ้ คุณพลาดโอกาสแบบนี้ได้อย่างไร”

อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษวัย 51 ปี เสริมว่า “ผมเห็นว่าผู้จัดการหลายๆคนทำแบบเดียวกัน ซึ่งเพียงแค่ระบายกับม้านั่งสำรองว่าเขาพลาดโอกาสแบบนี้ได้ไง และมันก็ไม่เกิดประโยชน์อะไร เมื่อแรชฟอร์ดเจอตัวต่อตัวกับผู้รักษาประตู แฟนปีศาจแดงต่างคาดหวังว่ามันจะต้องเป็นประตู ซึ่งมันคือหนึ่งแมตช์ที่สำคัญ”

มาร์ค ฮิวจ์,ดไวท์ ยอร์ค,รุด ฟาน นิสเตลรอย พวกเขาเหล่านี้สามารถทำได้ ซึ่งนี่แหละคือความคาดหวังต่อศูนย์หน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแท้จริง หากเป็นเฟอร์กูสัน เขาจะเข้ามากระหน่ำใส่ผู้เล่นที่พลาดโอกาสแบบนั้นอย่างแน่นอน ซึ่งผมไม่ได้วิพากย์โจเซ่แต่อย่างใด ไม่มีอะไรจริงๆ ผมแค่พูดในกรณีหากเป็นคนอื่น เขาคงจะทำสิ่งที่แตกต่างกว่านี้”

เนื้อหาใกล้เคียง