อินเตอร์ เตรียมคว้า ลูคาคู ถ้าเสีย อิคาร์ดี้

อินเตอร์ เตรียมคว้า ลูคาคู ถ้าเสีย อิคาร์ดี้ jpg

อินเตอร์ มิลาน เตรียมจะหันไปหา โรเมลู ลูคาคู กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทันทีหากว่าจะต้องเสีย เมาโร อิคาร์ดี้ ที่อาจจะย้ายออกจากสโมสรในช่วงฤดูร้อน อิคาร์ดี้ ที่จนถึงเวลานี้ยังไม่ตัดสินใจที่จะต่อสัญญากับ อินเตอร์ ซึ่งทำให้เจ้าตัวถูกปลดออกจากตำแหน่งกัปตันทีมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อไม่กี่วันมานี้

ดาวยิงวัย 25 ปีเคยตกเป็นเป้าหมายของทั้ง เรอัล มาดริด และ แอตเลติโก มาดริด รวมทั้ง เชลซี ซึ่งเชื่อกันว่าดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาปฏิเสธที่จะเล่นให้กับสโมสรและคาดว่าจะเริ่มเดินเรื่องเพื่อหาทางย้ายทีมทันทีภายหลังจากที่สิ้นสุดฤดูกาลนี้ Tuttomercarto สื่อของอิตาลีรายงานว่าทีม เนรัซซูรี่ มีแผนที่จะลงมองหากองหน้ารายใหม่เพื่อเตรียมพร้อมกรณีที่ อิคาร์ดี้ จะไปจากทีมโดยมีชื่อของ โรเมลู ลูคาคู กองหน้าจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เป็น 1 ในตัวเลือกที่มีความเป็นไปได้

เวลานี้ ลูคาคู ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากนักนับตั้งแต่ที่มีการแต่งตั้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามาคุมทีมในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตั้งแต่ในเดือนธันวาคมซึ่งกองหน้าทีมชาติเบลเยียมได้ออากสตาร์ทเป็นตัวจริงไปเพียงแค่ 2 นัดจากทั้งหมด 12 นัดเท่านั้น ซึ่งจากการที่ไม่ค่อยได้ลงสนามมากเท่าที่ควรก็คาดว่า ลูคาคู อาจจะต้องหาทางย้ายออกไปหลังจากที่มาอยู่ทีมปีศาจแดงได้เป็นเวลา 2ปี ภายหลังจากที่ย้ายมาจาก เอฟเวอร์ตัน ด้วยราคา 75 ล้านปอนด์ และ อินเตอร์ จะพิจารณาเซ็นสัญญากับดาวยิงรายนี้หากว่ามีการขาย อิคาร์ดี้ ออกไปจริงๆ

โดยตอนนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอย่างมากในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมาโดย โซลชา มอบความไว้วางใจในการมอบตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าและเจ้าตัวก็ตอบแทนความเชื่อมั่นของผู้จัดการทีมคนใหม่ด้วยการทำไปแล้ว 6 ประตูจาการลงสนามทั้งหมด 8 นัดในลีก

เนื้อหาใกล้เคียง