อินเตอร์ มิลาน เตรียมนัดคุยกับเชลซี! หวังต่อสัญญายืมตัว ลูกากู เป็นรอบที่ 2

อินเตอร์ มิลาน เตรียมนัดคุยกับเชลซี! หวังต่อสัญญายืมตัว ลูกากู เป็นรอบที่ 2

คงต้องคุยกันอีกที! อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังของกัลโช่ เซเรียอา กำลังพยายามอย่างหนักที่จะเจรจาข้อตกลงกับเชลซีอีกครั้ง เกี่ยวกับอนาคตของ โรเมลู ลูกากู กองหน้าขวัญใจหมอพยาบาลที่ซึ่งใช้เวลาในโรงพยาบาลมากกว่าในสนามฟุตบอล

ลูกากู ย้ายมาเล่นให้กับ อินเตอร์ มิลาน แบบยืมตัว 1 ฤดูกาลด้วยกัน แม้ว่าจะมีอาการบาดเจ็บจะรุมเร้าก็ตาม แต่อินเตอร์ก็ยังยอมเสี่ยงที่จะดึงตัวของ ลูกากู กลับมาร่วมทีมอีกครั้งหนึ่ง อินเตอร์ได้จ่ายเงิน 8 ล้านยูโรสำหรับจัดการยืมตัวลูกากูมาร่วมทีมด้วยสัญญาค้าแข้ง 12 เดือน บวกกับการเปย์โบนัสอีก 3 ล้านยูโรให้กับเชลซีไปเชยชม

ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ได้กล่าวว่าอินเตอร์ มิลาน ต้องการขยายสัญญายืมตัวของ ลูกากู เป็นฤดูกาลที่สองด้วยเช่นกัน แม้ว่าอินเตอร์จะต้องการขอเจรจากับ เชลซี เพื่อขอลดค่าตัวของ ลูกากู ลงมาอีกครึ่งหนึ่งด้วย ในส่วนของเขานั้น ลูกากู ไม่ต้องการกลับไปเชลซีอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเขาอยากที่จะอยู่กับอินเตอร์ มิลาน ต่อไปมากกว่า

สำหรับตัวของ เกรแฮม พอตเตอร์ ผู้จัดการทีมเชลซี เขาเองก็ยังไม่ได้พูดแบบชัดเจนเท่าไหร่ว่า ลูกากู มีความจำเป็นต่อแผนการทำทีมของพอตเตอร์หรือไม่ทั้งนี้ ลูกากู เคยค้าแข้งกับอินเตอร์ มิลาน มาก่อนแล้วเป็นเวลา 2 ฤดูกาลตั้งแต่ปี 2019-2021 ยิงประตูได้มากมาย พาทีมคว้าแชมป์เซเรียอา 1 สมัยด้วยกัน ก่อนที่จะย้ายกลับไปลองของกับเชลซีด้วยค่าตัว 97 ล้านปอนด์ด้วยกัน แต่ก็เล่นไม่ออกและต้องย้ายกลับไปอินเตอร์ มิลาน อีกครั้ง

เนื้อหาใกล้เคียง