อินเตอร์ อาจขาย อิคาร์ดี้ แค่ 43 ล้านปอนด์

อินเตอร์ อาจขาย อิคาร์ดี้ แค่ 43 ล้านปอนด์ jpg

มีการเปิดเผยว่า อินเตอร์ มิลาน เตรียมที่จะขาย เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าตัวเก่งออกไปจากทีมด้วยค่าตัวเพียงแค่ 43 ล้านปอนด์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล อิคาร์ดี้ ถูกปลดออกจากตำแหน่งกัปตันทีมงูใหญ่ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาและดาวยิงทีมชาติ อาร์เจนตินาไม่ได้ลงเล่นให้กับต้นสังกัดเลยใน กัลโช่ เซเรียอา 5 นัดล่าสุด โดยเจ้าตัวเพิ่งจะกลับมาลงฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อไม่นานมานี้

รายงานล่าสุดอ้างว่า อินเตอร์ ได้ตังราคาค่าตัวของ อิคาร์ดี้ เอาไว้ที่ 68 ล้านปอนด์ ในขณะที่ดาวเตะวัย 26 ปี จะยังคงมีสัญญากับทีมยักษ์ใหญ่ของอิตาลีไปจนถึงฤดูกาล 2020-21 อย่างไรก็ตามรายงานข่าวจากสื่อนในสเปนระบุว่าดาวยิงอาร์เจนไตน์อาจได้รับอนุญาตให้ออกจากถิ่น ซาน ซิโร่ ไปด้วยราคาค่าตัวเพียงแค่ 43ล้านปอนด์เท่านั้นซึ่งคาดว่าจะยิ่งเป็นการจุดประกายให้เกิดการแย่ง อิคาร์ดี้ อย่างมากในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้

เรอัล มาดริด ยังคงมีความต้องการที่จะได้กองหน้ารายใหม่เพื่อแก้ปัญหาเกมรุกของทีมที่เป็นปัญหาอย่างหนักในฤดูกาลนี้ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังเป็นอีกทีมที่คาดว่ากำลังให้ความสนใจในตัวกองหน้ารายนี้ด้วยเช่นเดียวกัน อิคาร์ดี้ ทำไปแล้วถึง 122 ประตูจากการลงสนามให้กับ อินเตอร์ มิลาน ทั้งสิ้น 210 นัด นับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก ซามพ์โดเรีย ตั้งแต่ในปี 2013

เนื้อหาใกล้เคียง