อเลเมา ยืนยัน “โอซิมเฮน ชนะเกมในแนวทางของเขาเอง”

อเลเมา ยืนยัน “โอซิมเฮน ชนะเกมในแนวทางของเขาเอง”

อเลเมา ฮีโร่ของทีม นาโปลี ยอมรับว่า เขาเป็นแฟนตัวยงของ วิคตอร์ โอซิมเฮน อดีตนักเตะชาว บราซิลเลี่ยน รายนี้ สามารถคว้า สคูเด็ตโต้ กับทีม นาโลปี ได้ในปี 1990 อเลเมา ได้ตีค่ากองหน้าชาว ไนจีเรีย รายนี้ว่า เป็นเรือธงของแชมเปี้ยนส์ของ เซเรียอา

เขาได้กล่าวกับ Il Mattino ว่า “มีข้อสงสัยเล็กน้อยเกี่ยวกับสัญลักษณ์หลักของถ้วยรางวัลของทีม นาโปลี ซึ่งก็คือ โอซิมเฮน มันดูเหมือนกับการทำลายล้างจริงๆสำหรับผม ความสามารถที่มีเพียงไม่กี่คนที่มี ในการสร้างความแตกต่างในลีก อิตาลี มันยากที่การค้นหาแชมเปี้ยนส์ที่ชนะเกมได้เพียงคนเดียว และเขาเป็น 1 ในนักเตะเหล่านั้นที่รู้ว่าจะทำมันได้อย่างไร”

โอซิมเฮน ในวัย 24 ปี ย้ายมาเข้าร่วมกับทีม นาโปลี ในปี 2020 จากทีม ลีล หลังจากที่มีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในการเล่นให้กับทีมแห่ง ลีกเอิง และเป็นกุญแจที่สำคัญสำหรับการคว้าแชมป์ลีก อิตาลี ในฤดูกาลนี้ อัซซูร์รี่ ได้รับการยืนยันการเป็นแชมเปี้ยนของ เซเรียอา หลังจากที่พวกเขาเสมอกับทีม อูดิเนเซ่ ไป 1 ประตูต่อ 1 ในช่วงกลางสัปดาห์ที่แล้ว โดยที่ยังมีเกมเหลือให้เล่นอีกถึง 5 เกม

ต้องมาดูกันว่า วิคตอร์ โอซิมเฮน จะตัดสินใจอย่างไรกับอนาคตระหว่างตัวของเขากับทีม นาโปลี ในช่วงฤดูร้อนนี้ ท่ามกลางความสนใจจากหลายๆสโมสรชั้นนำของ ยุโรป เกมต่อไปของทีม นาโปลี นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม มอนซ่า ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 14 พฤษภาคม นี้ เวลา 2 ทุ่มตรง

เนื้อหาใกล้เคียง