ดูคูเร่ ยืนยัน “สโมสรรู้ว่าผมคิดอะไร”

ดูคูเร่ ยืนยัน “สโมสรรู้ว่าผมคิดอะไร”

อับดูลาย ดูคูเร่ กองกลางของทีม เอฟเวอร์ตัน ได้กล่าวว่า จุดยืนของเขาเป็นที่รับรู้ของสโมสรอยู่แล้ว เกี่ยวกับอนาคตของเขา ดูคูเร่ ในวัย 30 ปี ย้ายมาเข้าร่วมกับทีม ทอฟฟี่ จากทีม วัตฟอร์ด ในปี 2020

ด้วยสถานการณ์ของ ดูคูเร่ กับทีม เอฟเวอร์ตัน ทำให้มีคำกล่าวอ้างออกมาว่า ดูคูเร่ อาจจะไม่อยู่กับสโมสรแห่งถิ่น กูดิสัน ปาร์ก ต่อไป แต่กองกลางตัวตรงกลางรายนี้ กำลังมีความสุขกับไม่กี่สัปดาห์ที่ดี ภายใต้การคุมทีมของนายใหญ่อย่าง ฌอน ไดช์

ดูคูเร่ อยู่ในจุดที่ดีที่สุดของเขา ในเกมที่ได้รับชัยชนะไป 1 ประตูต่อ 5 เหนือทีม ไบรท์ตัน ในสัปดาห์ก่อนหน้านี้ หลังเกม , ดูคูเร่ ได้พูดการเจรจาเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ว่า “สโมสรรู้ถึงจุดยืนของผม ตั้งแต่เมื่อปีที่แล้วด้วยซ้ำ ในตอนนี้ เห็นได้ชัดว่า มันกลายเป็นเรื่องที่ยากมากสำหรับพวกเรา ที่จะค้นหาบางสิ่งที่ดีระหว่างพวกเรา ในการค้นหาข้อตกลงร่วมกัน ผมกำลังทำงานของผมในตอนนี้ และพวกเราจะเห็นในตอนจบฤดูกาล แต่ผมมีสมาธิในการทำให้ทีม เอฟเวอร์ตัน อยู่รอดต่อไป”

ต้องมาดูกันว่า อับดูลาย ดูคูเร่ จะตัดสินใจอย่างกับอนาคตระหว่างตัวของเขากับทีม เอฟเวอร์ตัน เมื่อตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงฤดูร้อนได้เปิดขึ้นแล้ว เกมต่อไปของทีม เอฟเวอร์ตัน นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม กูดิสัน ปาร์ก เพื่อรับการมาเยือนจากทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 14 พฤษภาคม นี้ เวลา 2 ทุ่มตรง

เนื้อหาใกล้เคียง