ฮอตชอต เผยอยากจับคู่ อองรี ล่าตาข่าย

ฮอตชอต เผยอยากจับคู่ อองรี ล่าตาข่าย

ดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ พรีเมียร์ลีก อย่าง “ฮอตชอต” อลัน เชียเรอร์ ออกมากล่าวถึงความฝันของเขาว่า อยากจะมีโอกาสลงเล่นเป็นกองหน้าคู่กับ เธียร์รี อองรี กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล หากย้อนเวลากลับไปได้

เชียเรอร์ ยิงประตูในลีกสูงสุดของ อังกฤษ ไปทั้งหมด 260 ประตูจากการลงเล่นให้กับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในขณะที่ดาวยิงมาดกวนโอ้ยจากเมืองน้ำหอมซัดประตูให้กับ อาร์เซนอล ไปทั้งหมด 175 ประตูจากการลงสนาม 257 นัดใน พรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ตามอดีตศูนย์หน้าตีนระเบิดของทีมชาติอังกฤษกล่าวว่า อองรี มีความสามารถในการสร้างสรรค์โอกาสพอ ๆ กับการยิงประตู ซึ่งทำให้เขาอยากจะยืนเป็นคู่ศูนย์หน้าด้วยกันในทีม “ทักษะ, ความสง่างาม, การยิงประตู, การสัมผัสบอล, เทคนิค, ความเร็ว และความแข็งแกร่ง นี่คือทั้งหมดที่ เธียร์รี มี” เชียเรอร์ กล่าวกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ พรีเมียร์ลีก

“เธียร์รี สามารถเล่นริมเส้นลากตัดจากซ้ายมาขวา หรือถ้าคุณต้องการให้เขาเล่นเป็นศูนย์หน้าตรงกลาง เขาก็สามารถทำได้ เขาทำได้ถึง 74 แอสซิสต์ ซึ่งพอ ๆ กับการยิงประตู เขาเป็นนักบอลที่โดดเด่นจริง ๆถ้าผมสามารถเลือกได้ว่าอยากเล่นคู่กับใคร ก็คงต้องเป็นเขานี่แหล่ะ เพราะเขาเป็นนักเตะยอดแอสซิสต์คนหนึ่งเลยทีเดียว เขายังสามารถลากเลื้อยผ่านผู้เล่นฝั่งตรงข้ามได้อย่างยอดเยี่ยม และยังน่าจะทำให้ผมยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำด้วย” ฮอตชอต กล่าว

เนื้อหาใกล้เคียง