มาร์ค ฮิวจ์ส จวกผู้ตัดสิน ไซม่อน ฮูเปอร์ ยับ ไม่ให้ประตูชาร์ลี ออสติน

มาร์ค ฮิวจ์ส จวกผู้ตัดสินยับ ไม่ให้ประตูออสติน

มาร์ค ฮิวจ์ตำหนิผู้ตัดสินในเกมที่เซาแธมป์ตันเกิดบ้านเสมอ วัตฟอร์ด แบบโนสกอร์ 0-0 โดยกล่าวว่าเป็นความผิดพลาดของผู้ตัดสิน ไซม่อน ฮูเปอร์ที่มตัดสินใหประตูของชาร์ลี ออสตินได้ประตูในครึ่งเวลาหลัง จริงๆแล้วประตูของออสตินที่ตามซ้ำลูกยิงของมาโนโล่ กับเบียดินี่ด้วยเท้าซ้ายควรที่จะได้ประตู ทำให้เดอะ เซนต์ยังต้องรอชัยชนะนัดแรกในบ้านของตนเองต่อไป

ผู้ตัดสินมองผิดพลาด ประตูที่ยิงโดยออสตินน่าจะได้ประตูทั้งๆที่คนที่ล้ำหน้าคือมายะ โยชิดะต่างหาก ในขณะที่วัตฟอร์ดเกมนี้โชคดีที่ไม่แพ้ทำให้พวกเขาขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 7 ของตาราง การทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในวันนี้ทำหน้าที่ได้แย่มาก มาร์ค ฮิวจ์ส กล่าว จริงๆแล้วเกมนี้เราน่าจะชนะสัก 2-0 ด้วยซ้ำเพียงเพราะการตัดสินที่ผิดพลาดของผู้ตัดสินจึงทำให้ผลการแข่งขันออกมาเป็นแบบนี้

ออสติน กล่าวว่า มันเป็นการตัดสินที่น่าขายหน้าสิ้นดี เรายิงประตูที่สวยงามได้ แต่ว่าผู้ตัดสินกลับมองว่าประตูของเราล้ำหน้า ที่จริงแล้วเราควรได้ทั้งสามคะแนนเต็ม จากผลเสมอในนัดนี้ทำให้เซาแธมป์ตันร่วงลงมาอันดับที่ 17 มีคะแนนเท่าคาร์ดิฟฟ์ และตอนนี้สิ่งที่น่ากังวลคือเดอะ เซนต์สเล่นที่สนาม เซนต์ แมรี่ส์สเตเดี้ยม 6 นัดยังเก็บชัยชนะให้แฟนได้ชื่นใจไม่ได้เลย

นอกจากนี้ผู้จัดการทีมวัตฟอร์ดยังยอมรัยว่าทีมโชคดีที่ได้ประตูตีเสมอ โดยกุนซือฆาบี้ การ์เซียกล่าวว่าหลังจากที่ไรอัน เบอร์ทรานด์ฟาวล์นาธาเนียล ชาโลบาห์ “มันเป็นการตัดสินที่ยากของผู้ตัดสินเพราะว่าจังหวะดังกล่าวมันไม่ชัดเจนเท่าไหร่” จบเกมเซาแธมป์ตันเสมอวัตฟอร์ด 1-1

เนื้อหาใกล้เคียง