เอเมอรี่ แปลกใจข่าว เกนดูซี่ จะไป เปแอสเช

เอเมอรี่ แปลกใจข่าว เกนดูซี่ จะไป เปแอสเช jpg

อูไน เอเมอรี่ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ยอมรับว่าถูกทำให้ “ประหลาดใจ” หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า มัตเตโอ เกนดูซี่ กองกลางของทีมอาจจะกำลังย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมยักษ์ใหญ่จากฝรั่งเศสมีข่าวลือว่าได้ติดตามดาววัย 19 ปีอย่างใกล้ชิดมาตลอดในฤดูกาลนี้และมีรายงานว่ากำลังเตรียมยื่นข้อเสนอ 60 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อตัวไปร่วมทีม

อาร์เซนอล จ่ายเงินเพียงแค่ 7 ล้านปอนด์ ตอนที่ซื้อมาจาก ลอริยองต์ เมื่อฤดูร้อนปีที่แล้ว แต่ตอนนี้เจ้าตัวได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งที่ดีที่สุดในทวีปหลังจากที่โชว์ฟอร์มได้ดีในฤดูกาลแรกของตัวเองในฟุตบอลอังกฤษ หลังจากที่ เกนดูซี่ ได้สร้างผลงานที่ดีอีกครั้งในนัดล่าสุดที่ อาร์เซนอล เอาชนะ บาเต้ โบริซอฟ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เอเมอรี่ ได้ตอบคำถามถึงข่าวลือที่ว่ากองกลางหัวฟูรายนี้เตรียมจะกลับไปเล่นในฝรั่งเศส

“ ผมประหลาดใจ ผมไม่ได้ต้องการแบบนี้ การพัฒนาของเขาเหมือนที่เราต้องการ เขามีความทะเยอทะยานที่ยิ่งใหญ่ มีคุณภาพมาก บางครั้งเราต้องการคุณภาพที่มากขึ้นกับเขาและบางครั้งเราต้องการให้เขาแข็งแกร่งขึ้นในตำแหน่งกองกลางแต่การพัฒนาของเขากับเรามีความสำคัญมาก

และเขาเล่นด้วยความคงเส้นคงวามากและผมคิดว่าเขาพัฒนาขึ้นมากคุณภาพของเขาน่าประทับใจมากสำหรับเรา” กุนซือชาวสเปนบอกกับผู้สื่อข่าว โดย เกนดูซี่ ลงสนามเป็นนัดที่ 34 ของฤดูกาลในชัยชนะนัดที่ 2 ของ อาร์เซนอล เหนือ บาเต้ ในรอบ 32 ทีมสุดท้ายของรายการ ยูโรป้า ลีก

เนื้อหาใกล้เคียง