เจอเมน เพนแนนซ์ เผย เกือบได้ไป เรอัล มาดริด ปี 2009

เจอเมน เพนแนนซ์ เผย เกือบได้ไป เรอัล มาดริด ปี 2009

อดีตปีกตัวเก่งรายนี้ ที่เคยลงเล่นมาแล้วถึง 15 เกม ตลอดอาชีพการค้าแข้งของเขา โดยครั้งหนึ่ง เขาเกือบที่จะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ทีมดังในสเปนแล้ว เจอเมน เพนแนนซ์ อดีตนักเตะของลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยว่า เขานั้นเคยเกือบที่จะได้ย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด แล้ว เมื่อ 11 ปี ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายแล้วกลายเป็นเขาต้องย้ายไปเล่นให้กับ พอร์ทมัธ แทน

นักเตะวัย 36 ปีรายนี้ ย้ายจาก เบอร์บิ่งแฮม มาเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์ปี 2006 ก่อนที่จะย้ายออกไปในปี 2009 โดยตอนนั้นเขาเกือบจะได้ไป เรอัล มาดริด แล้ว แต่สุดท้ายกลายเป็นพอร์ทมัธ แทน เพราะสาเหตุมาจากผู้จัดการทีมเรอัล มาดริด นั้นไม่ต้องการนักเตะรายนี้ “เมื่อตอนที่ผมยังอยู่กับ ลิเวอร์พูล สโมสรเรอัล มาดริด นั้นเข้ามาติดต่อผม และยื่นข้อเสนอ 4 ล้านปอนด์” เพนแนนซ์ กล่าว

“แต่ ฮวน รามอส นั้นไม่ค่อยโอเคกับดีลนี้ ดังนั้นเขาจึงทำให้มันไม่เกิดขึ้น นั้นจึงทำให้ผมจากที่จะได้ย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ต้องเปลี่ยนไปเป็นที่ พอร์ทมัธ แทน ซึ่งมันต่างกันสิ้นเชิงเลย” สำหรับ เพนแนนซ์ นั้นครั้งหนึ่งเคยตกเป็นข่าวว่าจะย้ายมาเล่นในประเทศไทยด้วย หลังจากเป็นข่าวกับทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด ก่อนที่สุดท้ายจะแวะมาทดสอบฝีเท้า แต่ก็ไม่ได้ย้ายมาร่วมทีม

เนื้อหาใกล้เคียง