ปีเตอร์ เคร้าช์ บอก ลอฟตัส ชีค ควรได้ลงในลีกบ้าง

เคร้าช์บอกลอฟตัส ชีค ควรได้ลงในลีกบ้าง

ปีเตอร์ เคร้าช์ ได้ออกมาพูดถึงรูเบน ลอฟตัส-ชีค โดยนักเตะเชลซีคนนี้ อาจจะพลาดในการลงสนามในการเจอกับเบิร์นลีย์ในสุดสัปดาห์นี้ หลังจากที่เมื่อกลางสัปดาห์ตัวนักเตะอังกฤษนั้น ได้ทำแฮตทริกในเกมที่ชนะบาเต้ บอริซอฟไป 3 ประตูต่อ 1 และเกล็น ฮอดเดิ้ล ได้พูดถึงนักเตะรายนี้ ว่าควรออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อประโยชน์ในการค้าแข้งและสามารถลงสนามได้มากขึ้น

ส่วนปีเตอร์ เคร้าช์ อดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษ พูดถึงสถานการณ์ของนักเตะรายนี้ผ่านเดลี่เมล อดีตกองหน้าสโต๊ค ซิตี้ บอกว่า “เขาได้ลงเล่นไปเพียงแค่ 33 นาทีในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ นี่เป็นปัญหาของพวกนักเตะหนุ่ม พวกเขายังมีช่องว่างระหว่างตัวจริงกับนักเตะดาวรุ่ง ผมคิดว่าถ้าเชลซีได้ซื้อตัวเขาในราคา 35 ปอนด์ ผมมั่นใจว่าเขาจะได้ลงสนามมากขึ้น”

ส่วนเกล็น ฮอดเดิ้ล ได้พูดว่าเกี่ยวกับการย้ายออกของนักเตะรายนี้ “ถ้าผมเป็นของผมหวังว่าผมจะได้ลงสนามครบ 90 นาทีในลีกบ้าง ในความเป็นจริงผู้จัดการทีมไม่ได้แนะนำผม และผมไม่คิดว่าเขาจะได้ลงสนามในสุดสัปดาห์นี้ ถ้าผมเป็นเขา ผมก็คงออกไปหาโอกาสในการลงสนามให้มากขึ้น เขาเป็นคนที่มีความสามารถและมันจะเป็นผลดีกับทีมชาติอังกฤษถ้าได้เห็นเขาเล่นในสนาม เขาจำเป็นต้องมีการใช้ชีวิตที่ดี กินดี นอนหลับสบาย และมีการฝึกซ้อมที่สมควร และสิ่งต่างๆก็จะตามมาเอง” ฮอดเดิ้ลได้พูดถึงรูเบน ลอฟตัส ชีค นักเตะที่ได้ติดทีมชาติอังกฤษไปลุยศึกฟุตบอลโลกที่รัสเซีย

เนื้อหาใกล้เคียง