เปิดเงื่อนไข 2 ข้อ ผีแดง ถึงมีสิทธิ์คว้า ซานโช่

เปิดเงื่อนไข 2 ข้อ ผีแดง ถึงมีสิทธิ์คว้า ซานโช่

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกทิ้งให้อยู่ภายใต้เงื่อนไข 2 ข้อถ้าหากว่าต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ จาร์ดอน ซานโช่ ปีกตัวเก่งของสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ดาวรุ่งวัย 18 ปีถือได้ว่าเป็นหนึ่งในกลุ่มนักเตะที่กำลังกลายเป็นเป้าหมายอันดับต้นๆของวงการฟุตบอลโลกโดยเจ้าตัวทำไปแล้ว 9 ประตูจากการลงสนามทั้งหมด 42 นัดนับตั้งแต่ที่ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเดือนสิงหาคม 2017

และด้วยฟอร์มการเล่นของ ซานโช่ ที่ผ่านมาทำให้ตอนนี้เจ้าตัวกำลังตกอยู่ในความสนใจจากทีมต่างๆทั่วยุโรปแม้แต่ในพรีเมียร์ลีกและโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาเพื่อซื้อตัวในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้

จากรายงานของ The Mirror แมนฯยูไนเต็ด มี 2 เงื่อนไขที่ทีมปีศาจแดงจำต้องทำให้สำเร็จนั่นคือจะต้องสามารถทำอันดับเพื่อไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้าโดยการที่จะต้องจบที่อย่างน้อยอันดับที่ 4 ในตารางพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ให้ได้ซึ่งในเวลานี้ทีมปีศาจแดงก็อยู่ในอันดับที่ 4 พอดี

ส่วนอีกเงื่อนไขหนึ่งก็คือยักษ์ใหญ่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของอังกฤษจะต้องจ่ายเงินที่คาดว่าจะต้องยอมทุ่มเงินจำนวน 100 ล้านปอนด์ซึ่งด้วยตัวเลขดังกล่าวอาจทำให้ ดอร์ทมุนด์ ยอมที่จะปล่อยดาวรุ่งรายนี้ออไปจากทีมได้สำเร็จ โดยขณะนี้ ซานโช่ ยังคงมีสัญญากับทีมเสือเหลืองไปจนถึงปี 2022

เนื้อหาใกล้เคียง