เผย เชลซี ไล่ ซาร์รี่ เสียค่าชดเชยแค่ 5 ล้านปอนด์

เผย เชลซี ไล่ ซาร์รี่ เสียค่าชดเชยแค่ 5 ล้านปอนด์

มีรายงานว่า เชลซี กำลังตรียมความพร้อมที่จะไล่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีมออกจากตำแหน่งโดยทีมสิงน้ำเงินครามจะเสียเงินค่าชดเชยเพียงแค่ 5 ล้านปอนด์เท่านั้น โรมัน อับราโมวิช เจ้าของสโมสรชาวรัสเซียคาดว่าจะไม่ลังเลที่จะแยกทางกับกุนซือชาวอิตาเลียนและตอนนี้ก็ดูเหมือนว่า ซาร์รี่ กำลังอยู่ใกล้กับการที่จะเดินทางออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เข้าไปเต็มทีแล้ว

เชลซี ต้องประสบกับความพ่ายแพ้ 5 นัดจากการลงสนามใน 10 นัดล่าสุดของตัวเอง (ก่อนเกมที่พบกับ มัลโม่)และถ้าหากว่าเกิดความพ่ายแพ้อีกครั้งในฟุตบอลราย อีเอฟแอล คัพ นัดชิงชนะเลิศที่จะพบกับศึกหนักอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็มีความเป็นไปได้สูงที่จะเห็นผู้จัดการทีมชาวอิตาลีถูกปลดออกจากตำแหน่งถึงแม้ว่าเจ้าตัวเพิ่งจะมารับงานคุมทีมในฤดูกาลนี้เท่านั้นเองก็ตาม

อย่างไรก็ตามรายงานข่าวของ The Sun ระบุว่าถ้าหาก ซาร์รี่ ถูกปลดออกจากตำแหน่งจริงๆก็จะได้รับเงินชดเชยเพียงแค่ 5 ล้านปอนด์เท่านั้นซึ่งถือว่าเป็นจำนวนเงินที่น้อยที่สุดนับตั้งแต่การมาถึงของมหาเศรษฐีจากแดนหมีขาวตั้งแต่ที่เข้ามาซื้อกิจการของสโมสร กล่าวกันว่าจนถึงตอนนี้ อับราโมวิช ได้จ่ายเงินไปแล้วเป็นจำนวนกือบ 90 ล้านปอนด์เพื่อนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของผู้จัดการทีมในช่วงตลอด 15 ปีที่ผ่านมา

เนื้อหาใกล้เคียง