เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันเองว่า ดีโอโก้ โชต้า ต้องพักรักษาตัวเป็นหลักเดือนจากอาการบาดเจ็บหัวเข่า

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันเองว่า ดีโอโก้ โชต้า ต้องพักรักษาตัวเป็นหลักเดือนจากอาการบาดเจ็บหัวเข่า

การขาดหายไปของ ดีโอโก้ โชต้า ที่บาดเจ็บเข่าจะส่งผลกระทบต่อ ลิเวอร์พูล ในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก และฟุตบอลถ้วยในทุกๆรายการ แต่สโมสรคาดว่าเขาจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งก่อนจบฤดูกาล

ดีโอโก้ โชต้า ต้องออกจากสนามในช่วงครึ่งแรกของเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกชนะ เบรนท์ฟอร์ด 4-1 เช่นเดียวกับ เคอร์ติส โจนส์ ทั้งนี้ ดีโอโก้ โชต้า และ เคอร์ติส โจนส์ รวมถึง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อาลีสซง เบ็คเกอร์ และ โดมินิก โซบอสไล ก็จะไม่สามารถลงสนามได้ ในขณะที่ ดาร์วิน นูนเญซ ไม่มีการอัปเดตหลังจากถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งของเกมดังกล่าว

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวก่อนเกมที่ ลิเวอร์พูล จะพบ ลูตัน ทาวน์ ในวันพุธ และคาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศกับ เชลซี ในวันอาทิตย์ ว่า “ดีโอโก้ โชต้า มีปัญหาที่หัวเข่า และ เคอร์ติส โจนส์ มีปัญหาที่เส้นเอ็น ลงเล่นไม่ได้ อาลี ก็ไม่พร้อมจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ เราไม่รู้ว่ายังไง ที่เหลือก็ต้องดูกันแบบวันต่อวัน ดอม และ เทรนท์ อยู่ในเส้นทางที่จะกลับมา แต่ไม่ได้อยู่ในการซ้อมกับทีม ดังนั้นนั่นหมายความว่าพวกเขายังไม่พร้อม แต่ตราบใดที่เรามีผู้เล่น 11 คน เราจะลุย นั่นคือไอเดีย กับ ดีโอโก้ มันจะเป็นเดือน (ไม่ใช่สัปดาห์) ผมไม่สามารถบอกกรอบเวลาได้แม้ว่าผมจะต้องการก็ตาม”

เนื้อหาใกล้เคียง