เจเค รับเห็นใจ แมนซิตี้ ตกรอบด้วย VAR

เจเค รับเห็นใจ แมนซิตี้ ตกรอบด้วย VAR

หลังจากที่ทราบข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องตกรอบควอเตอร์ไฟนอล ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยน้ำมือของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวว่าเขารู้สึกเห็นใจทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นอย่างมาก โดยระบุว่าส่วนหนึ่งเป็นเพราะการตัดสินจาก VAR ที่ทำให้ แมนซิตี้ ไม่สามารถเข้าสู่รอบเซมิไฟนอลได้

คล็อปป์ กล่าวถึงจังหวะการทำประตูท้ายเกมของ ราฮีม สเตอร์ลิง ที่ต่อมาผู้ตัดสินได้ดูภาพจาก VAR และเปลี่ยนคำตัดสินให้เป็นการลำหน้าของ เซร์คิโอ อเกวโร่ ก่อน โดยกุนซือ หงส์แดง กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“มันไม่น่าเชื่อ ผมรู้สึกเห็นใจพวกเขาเป็นอย่างมาก ผมรู้ว่าบางคนพูดว่า ถ้าไม่มี VAR มันก็จะเป็นประตูที่ชัดเจน แต่เรายังคงต้องมีการพูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องนี้ต่อไป ในช่วงเวลานั้นมันเป็นลูกล้ำหน้า แต่ก็เป็นเรื่องยากที่จะรับได้ และผมก็ต้องขอชมเชย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นอย่างยิ่งด้วย”

“ผมได้เคยพูดเอาไว้เมื่อช่วงเริ่มต้นของซีซั่นโดยบอกว่า พวกเขา (สเปอร์ส) มีช่วงซัมเมอร์ที่ยากลำบากที่สุด ไม่ใช่เรื่องของการที่พวกเขาไม่ได้ซื้อนักเตะใหม่เข้ามาร่วมทีมแต่อย่างใด แต่เป็นเพราะพวกเขามีเวลาพักเพียงแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้นหลังจากเสร็จศึกฟุตบอลโลกที่ รัสเซีย การทำ 3 ประตูที่ ซิตี้ นั้นแน่นอนว่าพวกเขาสมควรที่จะได้รับมัน ส่วนมันจะมีผลต่อการลงเล่นในเกมลีกสุดสัปดาห์นี้หรือไม่อันนี้ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันเราจะต้องรอดูกันอีกที“ คล็อปป์ กล่าว

เนื้อหาใกล้เคียง