อาร์เซนอล ทำศึก มิลาน แย่งตัว มัลคอม

อาร์เซนอล ทำศึก มิลาน แย่งตัว มัลคอม

อาร์เซนอล จะต้องเผชิญหน้ากับการแข่งขันในการแย่งลายเซ็นของ มัลคอม มิดฟิลด์ของ บาร์เซโลนา กับ เอซี มิลาน สำหรับความพยายามในการเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้ เชื่อกันว่า เดอะ กันเนอร์ส ได้จับตามองดูสถานการณ์ของดาวเตะทีมชาติบราซิลซึ่งเพิ่งจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงกับ บาร์ซ่า ไปเพียงแค่ 6 นัดเท่านั้น นับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก บอร์กโดซ์ ในฝรั่งเศสด้วยค่าตัว 36.5 ล้านปอนด์ เมื่อปีที่แล้ว

แม้ว่าจะไม่อาจสร้างผลงานที่น่าประทับใจในการลงเล่นในลีกสูงสุดของสเปน แต่สื่อในอิตาลีก็เชื่อว่า มิลาน ก็กำลังมองหากทางที่จะได้เซ็นสัญญากับนักเตะวัย 22 ปีรายนี้ด้วยเช่นกันเอเย่นต์ของ มัลคอม มีข่าวลือว่าได้เข้าไปพบกับหัวหน้าผู้บริหารของทีม รอซโซ่เนรี่ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเพื่อหารือเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายมาร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้เช่นเดียวกับที่เคยมีการพูดคุยกับ อาร์เซนอล มาแล้ว

ขณะที่ บาร์ซ่า ก็ยังตั้งความหวังว่าจะสามารถทำกำไรจากการขายอดีตนักเตะดาวรุ่งของ เซา เปาโล แม้ว่า มัลคอม จะไม่อาจแจ้งเกิดกับทีมได้ก็ตามที โดยทีมเจ้าบุญทุ่มจะยินดีปล่อยตัวนักเตะออกไปหากว่ามีทีมใดก็ตามที่ยอมจ่ายเงินค่าตัวจำนวน 45 ล้านปอนด์ก็จะเพียงพอต่อการที่จะทำให้การเจรจาประสบความสำเร็จ

เนื้อหาใกล้เคียง