เชลซี เตรียมขอซื้อ ซาราเบีย หลังจบฤดูกาล

เชลซี เตรียมขอซื้อ ซาราเบีย หลังจบฤดูกาล

มีรายงานว่า เชลซี ได้ติดต่อกับ เซบีย่า เพื่อหารือเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของ ปาโบล ซาราเบีย เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ซาราเบีย ซึ่งย้ายจาก เคตาเฟ่ มาอยู่กับ เซบีย่า ในช่วงฤดูร้อนปี 2016 และกลายเป็นตัวหลักของทีมมาโดยตลอดนับจากที่ย้ายมาอยู่กับทีมและโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ซาราเบีย กำลังอยู่ในฟอร์มที่น่าประทับใจในฤดูกาลนี้หลังจากทำไปแล้วถึง 17 ประตูและอีก 9 แอสซิสต์ในการลงสนามช่วยทีมทั้งหมด 36 นัดในฤดูกาลนี้

ตามรายงานข่าวของ Estadio Deportivo สื่อของสเปนระบุว่าผลงานของ ซาราเบีย วัย 26 ปีในฤดูกาลนี้ทำให้ได้รับความสนใจทั้งจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แต่ เชลซี ก็พร้อมจะร่วมไล่ล่าดาวเตะรายนี้อย่างแน่นอนและได้เคยติดต่อกับ เซบีย่า มาแล้วในการที่จะนำตัวนักเตะรายนี้มาร่วมทีมในช่วงฤดูร้อน

ซาราเบีย ที่ถือว่าเป็นนักเตะสารพัดประโยชน์เนื่องจากสามารถลงเล่นในตำแหน่งที่แตกต่างกันในพื้นที่สุดท้ายของสนามซึ่งสัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวกับ เซบีย่า กำลังจะหมดอายุลงในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลถัดไป นับตั้งแต่ที่ย้ายมาถึง เอสตาดิโอ รามอน ซานเชซ ปิซฆวน อดีตนักเตะทีมชาติสเปนชุดอายุต่ำกว่า 21ปี ทำไปแล้วทั้งหมด 37 ประตูและอีก 31 แอสซิสต์ในการลงสนามทั้งหมด 135 นัดให้กับ เซบีย่า ในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการ

เนื้อหาใกล้เคียง