เชลซี… ต้องการที่จะซื้อ อิคาร์ดี้ ไม่งั้นก็ ครูโตเน่

เชลซีจะซื้ออิคาร์ดี้ไม่ก็ครูโตเน่

อัลบาโร่ โมราต้า ต้องการที่จะออกจากทีมเชลซี โดยทีมนั้นมีนักเตะเป้าหมายที่นำเข้ามาแทนที่อยู่สองคน นั่นก็คือ แพทริค ครูโตเน่และเมาโร อิคาร์ดี้ ซึ่งมีความเป็นไปได้ ที่จะมาแทนกองหน้ารายนี้ กองหน้าของอินเตอร์ มิลาน อย่าง เมาโร อิคาร์ดี้ เป็นเป้าหมายหลักของทีมสิงโตน้ำเงินครามที่จะมาแทนดาวเตะชาวสเปน ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา

แต่อย่างไรก็ดี การย้ายตัวของกองหน้าชาวอาร์เจนตินารายนี้ไม่เกิดขึ้น ทำให้ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เบี่ยงเบนเป้าหมายไปยังนักเตะเอซี มิลาน อย่าง แพททริค ครูโตเน่ จากรายงานของเดอะซัน บอกว่า เชลซีหมดความอดทนกับฟอร์มของโมราต้า ซึ่งซื้อมาจากเรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวกว่า 65 ล้านปอนด์ ในช่วงฤดูร้อนปี 2017

โมราต้า ทำไปเพียง 15 ประตูจากการลงสนาม 48 นัดในทีมลอนดอน สำหรับฤดูกาลที่แล้ว และในฤดูกาลนี้เขาทำไปเพียง 3 ประตู จากการลงสนาม 7 นัด อาจเป็นไปได้ว่านักเตะรายนี้ ขาดความเชื่อมั่นและความมั่นใจ จึงทำผลงานออกมาได้ไม่ดีและมีรายงานออกมาว่าเชลซี ต้องการยื่นข้อเสนอจำนวน 90 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อตัวอิคาร์ดี้ ซึ่งทำไป 5 ประตูจากการลงสนาม 8 นัดในฤดูกาลนี้

ส่วนครูโตเน่นั้น ได้เชื่อมโยงกับการย้ายไปยังทีมท็อตแน่มฮ็อท สเปอร์ ซึ่งคาดว่าตัวนักเตะรายนี้มีค่าตัวประมาณ 25 ล้านปอนด์ นักเตะวัย 20 ปีรายนี้ ลงสนามไปทั้งหมด 30 นัดใน ซีรี่ส์อา และทำไปได้ 11 ประตู และขณะนี้ได้ติดทีมชาติอิตาลีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เนื้อหาใกล้เคียง