เชลซี จ้อง คูตี้ พร้อมยื่นข้อเสนอช่วงซัมเมอร์นี้

เชลซี จ้อง คูตี้ พร้อมยื่นข้อเสนอช่วงซัมเมอร์นี้ jpg

มีรายงานว่า เชลซี ได้ตัดสินใจที่จะคอยติดตามสถานการณ์ของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางของ บาร์เซโลนา ก่อนที่จะเดินหน้าเข้าใกล้นักเตะรายนี้ด้วยการยื่นข้อเสนอซื้อตัวในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้

คูตินโญ่ ที่ใช้เวลาเพียง 13 เดือนกับการอยู่ในถิ่น คัมป์นู จนถึงตอนนี้แต่ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะทำไปแล้ว 18 ประตูจากการลงสนามทั้งหมด 54 นัดในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการ แต่ก็ไม่แน่ว่าเพลย์เมอร์รายนี้จะยังคงอยู่ที่สโมสรในฤดูกาลหน้าหรือไม่ หลังจากที่ฟอร์มการเล่นของเจ้าตัวในช่วงระยะหลังไม่น่าประทับใจมากนักจนโอกาสในการลงสนามลดน้อยตามลงไปด้วย

เชลซี อาจจำเป็นที่จะต้องขาย เอแดน อาซาร์ ไปให้กับ เรอัล มาดริด ในช่วงฤดูร้อนและตามรายงานของ The Independent ทำให้ทีมสิงโตน้ำเงินครามพร้อมที่จะติดตามความคืบหน้าของ คูตินโญ่ ในฐานะนักเตะที่จะเข้ามาแทนที่ของ อาซาร์

รายงานข่าวยังระบุว่า เชลซี จะเตรียมพร้อมที่จะใช้เงินจำนวนมากเพื่อให้ บาร์เซโลนา ยอมเปิดโอกาสให้ได้เซ็นสัญญากับอดีตดาวดังของ ลิเวอร์พูล รายนี้ เพลย์เมคเกอร์วัย 26 ปีตอนนี้ยังคงอยู่ภายใต้สัญญาที่เหลืออยู่อีกถึง 4 ปีครึ่งที่ทำไว้กับยักษ์ใหญ่แห่งสเปน แต่ทั้งนี้มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลอาจจะถูกขายออกไปจากทีมได้เพื่อเป็นทุนสำหรับกรณีที่ บาร์ซ่า ต้องการซื้อตัว เนย์มาร์ กลับมาจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

เนื้อหาใกล้เคียง