เอเย่นต์จอร์จินโญ่แนะเชลซี ดึงตัวกอนซาโล่ อิกวาอิน แก้ไขปัญหาหน้าเป้า

เอเย่นต์จอร์จินโญ่แนะเชลซี ดึงตัวกอนซาโล่ อิกวาอิน

เอเย่นต์จอร์จินโญ่แนะเชลซีให้เซ็นสัญญาคว้าตัวอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่างกอนซาโล่ อิกวาอินเข้ามาร่วมทัพ สิงห์บลู และเป็นการช่วยแก้ปัญหาหน้าเป้าฝืดอีกด้วย ทั้งจอร์จินโญ่และอิกวาอิน ต่างเคยทำงานร่วมกับเมาริซิโอ้ ซาร์รี่ นายใหญ่ของเชลซี ที่อดีตต้นสังกัดเก่าอย่างนาโปลี และต่างมีความสัมพันธ์ที่ดีทั้งนั้น

เชลซีรายงานว่า พวกเขาสนใจที่จะคว้านักเตะอย่างอิกวาอินเข้าร่วมทีม ในช่วงซัมเมอร์ แต่ทว่าเจ้าตัวมีราคาที่สูงในเวลานั้น ศูนย์หน้าวัย 31 ปี ย้ายมาเล่นให้กับเอซี มิลานในฐานะยืมตัวจากยูเวนตุส หลังจากการเข้ามาของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ อิกวาอิน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งเขาทำประตูได้ถึง 36 ประตู ภายใต้การคุมทีมของเมาริซิโอ้ ซาร์รี่ ฟอร์มที่ดีของเขายังคงต่อเนื่อง ซึ่งในฤดูกาลนี้เขาทำไปแล้ว 7 ประตู จาก 13 เกมที่ลงเล่นให้กับเอซี มิลาน เจา ซานโตส เอเยนต์ของจอร์จินโญ่ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีการรียูเนี่ยนกันระหว่างอิกวาอิน และซาร์รี่ในอนาคต

ซานโตส กล่าว “ผมสนับสนุนให้เป็นเชลซีนะ เขาควรจะมีโอกาสเข้ามาเติมเต็มที่นี่” อิกวาอินเคยกล่าวเมื่อเดือนก่อนว่า “ซาร์รี่เป็นสิ่งเดียวที่ทำให้ผมอยากไปอยู่ที่เชลซี รอสเซอนารี่ต้องการผม ในขณะที่ทีมจากลอนดอนมีหนึ่งสิ่งที่ผมต้องการคือโค้ช”

เนื้อหาใกล้เคียง