สิงโตน้ำเงินคราม ดีเลย์ปล่อย เชส ให้ โมนาโก

สิงโตน้ำเงินคราม ดีเลย์ปล่อย เชส ให้ โมนาโก

มีรายงานว่าสโมสร เชลซี จะยังไม่ปล่อยให้ เชส ฟาเบรกาส ย้ายออกจากสโมสรจนกว่าจะได้เซ็นสัญญากับกองกลางรายใหม่เพื่อแทนที่ของ ฟาเบรกาส ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นที่เข้าใจกันว่าในเวลานี้ ฟาเบรกาส ยอมรับข้อเสนอเรื่องที่จะย้ายไปเล่นให้กับ โมนาโก ในลีกเอิงของฝรั่งเศสซึ่งจะทำให้เจ้าตัวได้กลับมารวมตัวกับอดีตเพื่อนร่วมทีม อาร์เซน่อล อย่าง เธียร์รี่ อองรี ซึ่งในเวลานี้เข้ามารับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีม โมนาโก

สัญญาของอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนกับ เชลซี มีกำหนดจะสิ้นสุดลงในช่วงปลายฤดูกาลนี้แต่ โมนาโก ได้ตัดสินใจว่าจะจ่ายค่าตัวของ ฟาเบรกาส 10 ล้านยูโร (9 ล้านปอนด์) เพื่อที่จะได้มิดฟิลด์จอมเทคนิครายนี้เข้ามาช่วยกู้สถานการณ์ของสโมสรที่กำลังย่ำแย่ตั้งแต่ช่วงตลาดนักเตะในเดือนนี้เลยทันที ทางด้านของ เอซี มิลาน ทีมจากอิตาลีก็สนใจในตัวของ ฟาเบรกาส ด้วยเช่นกันในขณะที่ เชลซี เองก็เสนอสัญญาระยะเวลา 18 เดือนให้กับเจ้าตัวได้พิจารณาแล้วด้วยเช่นกัน แต่ดูเหมือนว่าที่สุดแล้วกลายเป็น โมนาโก ที่ประสบความสำเร็จได้ลายเซ็นของนักเตะรายนี้ไปครอง

อย่างไรก็ตามรายงานข่าวของ Calciomercato ระบุว่า โมนาโก อาจต้องรออีกนานกว่าการเจรจาจะเสร็จสิ้นเนื่องจาก เชลซี ต้องการที่จะมองหานักเตะที่เข้ามาแทนที่ดาวเตะวัย 31 ปี ให้ได้ก่อน โดย ฟาเบรกาส ซึ่งลงนามในสัญญา 4 ปีกับ โมนาโก ลงเล่นไปแล้ว 197 นัดให้กับ เชลซี ในการแข่งขันทุกรายการนับตั้งแต่ย้ายจาก บาร์เซโลน่า ในปี 2014

เนื้อหาใกล้เคียง