เสือใต้ เศร้า เชลซี ปัดข้อเสนอซื้อ โอดอย 20 ล้านปอนด์

เสือใต้ เศร้า เชลซี ปัดข้อเสนอซื้อ โอดอย 20 ล้านปอนด์

มีรายงานว่าทีมเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ได้ทำการยื่นข้อเสนอที่คาดว่ามีราคาประมาณ 20 ล้านปอนด์ สำหรับเป็นค่าตัวของ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย นักเตะดาวรุ่งของ เชลซี แต่ก็ถูกตอบปฏิเสธกลับมาเรียบร้อยแล้ว โดยครั้งแรกเชื่อว่าทีมแชมป์เก่าของบุนเดสลีกาเยอรมันมีการยื่นข้อเสนอแรกอยู่ที่ 13.5 ล้านปอนด์ ก่อนจะกลับมาพร้อมกับข้อเสนอใหม่ในวันจันทร์

Sky Sports News รายงานว่า บาเยิร์น หวังจะได้เซ็นสัญญากับกองหน้าดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษชุดเล็กซึ่งเป็นเป้าหมายสำคัญที่สุดของทีมสำหรับช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม อย่างไรก็ตามทีมของ นิโก้ โควัช ได้รับแจ้งจาก เชลซี แล้วว่าจะต้องใช้เงินเพิ่มขึ้นอีกเป็นจำนวน 2 เท่าในการยื่นข้อเสนอเข้ามาใหม่ให้กับนักเตะที่ก้าวขึ้นมาจากระบบอะคาเดมี่ของ เชลซี และนักเตะดาวรุ่งรายนี้ก็ยังคงอยู่ภายใต้สัญญาในถิ่น สแตมฟอร์ดบริดจ์ ไปจนถึงปี 2020

ขณะเดียวกันคู่แข่งร่วมลีกเยอรมันของ บาเยิร์น มิวนิค อย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ แอร์เบ ไลป์ซิก ก็เชื่อว่ากำลังอยู่ในช่วงวิ่งเต้นเพื่อจะเซ็นสัญญา ฮัดสัน-โอโดอย ด้วยเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะทีมเสือเหลืองที่ประสบความสำเร็จอย่างมากกับการใช้งานดาวรุ่งชาวอังกฤษมาแล้วกับการที่นำตัว จาดอน ซานโช่ มาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กลายมาเป็นตัวหลักของทีมเสือเหลืองในเวลานี้

เนื้อหาใกล้เคียง