เชลซี อยากได้ บาเรลล่า มาแทน ฟาเบรกาส

เชลซี อยากได้ บาเรลล่า มาแทน ฟาเบรกาส

นิโคโล่ บาเรลล่า กองกลางของสโมสร กายารี่ ตกเป็นข่าวว่ากำลังเป็นเป้าหมายการเสริมทีมในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมสำหรับทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก ทีมสิงโตน้ำเงินครามได้รับการคาดหมายว่ากำลังอยู่ในช่วงต้องการนักเตะตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางรายใหม่เข้ามาร่วมทีมก่อนที่จะมีการปล่อยตัว เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ชาวสเปนไปให้กับ โมนาโก

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีม เชลซี ได้บอกกับหัวหน้าผู้บริหารของสโมสรสิงห์บลูว่าตนเองต้องการผู้เล่นใหม่เพื่อนำมาทดแทน ฟาเบรกาส และตามรายงานของ The Telegraph ระบุว่าอีกไม่นาน บาเรลล่า จะเดินทางมายังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เชื่อกันว่าเวลานี้ กายารี่ จะสามารถทำเงินได้อย่างน้อย 45 ล้านปอนด์สำหรับขายมิดฟิลด์ดาวรุ่งออกไปจากทีม แต่ทั้งนี้ก็ดูเหมือนจะไม่ใช่เรื่องง่ายนักเพราะ เชลซี จะต้องเผชิญกับการแข่งขันที่มาจากทั้ง อินเตอร์ มิลาน และ อดีตทีมเก่าของ ซาร์รี่ อย่าง นาโปลี ก็ให้ความสนใจ บาเรลล่า ซึ่งก้าวขึ้นไปติดทีมชาติอิตาลีชุดใหญ่มาแล้ว 4 นัดด้วยกัน

แม้ว่า เชลซี จะชนะการแข่งขันสำหรับการล่าลายเซ็นของ บาเรลล่า ได้ตามความต้องการแต่ก็มีความเป็นไปได้สูงว่าจะต้องทนรอไปจนกว่าจะถึงช่วงฤดูร้อนก่อนที่จะมีข้อตกลงย้ายทีมอย่างเป็นทางการ ก่อนหน้าสเปอร์ส,อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล เป็น 3 สโมสรในอังกฤษที่ได้รับคาดหมายว่าต่างก็ให้ความสนใจกับการคว้าตัว บาเรลล่า ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่าน

เนื้อหาใกล้เคียง