เชลซี อาจตั้ง โซล่า คุมทีมชั่วคราวไปจนจบฤดูกาล

เชลซี อาจตั้ง โซล่า คุมทีมชั่วคราวไปจนจบฤดูกาล

มีรายงานว่า เชลซี กำลังพิจารณาแต่งตั้ง จิอันฟรังโก้ โซล่าผู้ช่วยผู้จัดการทีมให้ขึ้นมารับตำแหน่งเป็นผู้จัดการทีมเต็มตัวของสโมสรไปจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลนี้ เพื่อทำหน้าที่แทน เมาริซิโอ ซาร์รี่ เข้ามารับงานคุม เชลซี ตั้งแต่เมื่อช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาหลังจากช่วงเวลาที่ประสบความสำเร็จกับ นาโปลี ในอิตาลี

ทีมสิงห์บลูเริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้อย่างแข็งแกร่งแต่ในช่วงหลังฟอร์มการเล่นในพรีเมียร์ลีกหลับตกต่ำลงไปในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาซึ่งทำให้เวลานี้ เชลซี หลุดออกจาพื้นที่ๆจะได้ไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เชลซี ถูกแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถล่มเอาชนะไปอย่างขาดลอยถึง 6-1 ในช่วงบ่ายวันอาทิตย์และโอกาสที่ ซาร์รี่ จะถูกไล่ออกมีสูงมากขึ้นจากผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังอย่างมากที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ซาร์รี่ ยอมรับว่าตนเองรู้สึกเป็น “กังวล” เกี่ยวกับอนาคตของเขาและตามรายงานของ Sport Mediaset เชลซี กำลังพิจารณาปลดผู้จัดการทีมวัย 60 ปีและวางตัวผู้ช่วยคนปัจจุบันอย่าง โซล่า ให้มารับผิดชอบหน้าที่แทนไปจนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาลนี้

เชลซี กำลังเผชิญกับสัปดาห์ที่ยุ่งยากอย่างมากเนื่องจากจะต้องเตรียมที่จะเผชิญหน้ากับ มัลโม ในรอบต่อไปของ งยูโรป้าลีก ในวันพฤหัสบดีก่อนที่จะต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในรอบที่ 5 ของ เอฟเอ คัพ ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ โดยทีมสิงห์บลูจะเป็นเจ้าบ้านรับมือกับ มัลโม่ ในเลกที่ส 2 ของยูโรป้าลีกก่อนจะลงเล่นในเกม อีเอฟแอล คัพ รอบชิงชนะเลิศที่จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์

เนื้อหาใกล้เคียง