ยุ่งยากเกิน เชลซี ตัดใจเลิกสน อิกวาอิน

ยุ่งยากเกิน เชลซี ตัดใจเลิกสน อิกวาอิน

มีรายว่า เชลซี ได้ยุติการตามล่าตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าของสโมร ยูเวนตุส ซึ่งปัจจุบันถูกปล่อยยืมตัวมาอยู่ที่ เอซี มิลาน ในเวลานี้ ทีมสิงห์บลูส์มีการเชื่อมโยงกับดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาตั้งแต่ที่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ย้ายเข้ามารับหน้าที่ผู้จัดการทีม เชลซี เนื่องจากทั้งคู่เคยทำงานร่วมกันที่ นาโปลี

ซาร์รี่ แสดงความชัดเจนว่ายังคงต้องการที่จะได้ทำงานร่วมกับ อิกวาอิน อีกครั้งโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อสโมสรยังยู่ในช่วงการมองหากองหน้าคนใหม่เข้ามาในช่วงของตลาดนักเตะเดือนมกราคม แต่ล่าสุด Goal รายงานว่า เชลซี ได้สิ้นสุดความสนใจในตัว อิกวาอิน อย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้ว ความซับซ้อนของข้อตกลงต่างๆ นั้นเป็นเหตุผลหลักที่อยู่เบื้องหลังการตัดสินใจของทีมสิงโตน้ำเงินครามเนื่องจาก เชลซี จะต้องเจรจากับทั้ง ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน เพื่อที่จะได้ลายเซ็นของ อิกวาอิน

เมื่อไม่นานมานี้ ยูเวนตุส ก็ได้ออกมาตัดโอกาสที่ดาวยิงอาร์เจนไตน์จะย้ายไปที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเดือนนี้โดย มิลาน มีออปชั่นที่จะซื้อนักเตะวัย 31 ปีด้วยราคา 32 ล้านปอนด์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล โดยทีม รอสโซ่เนรี่ ได้จ่ายเงินไปแล้ว 16 ล้านปอนด์สำหรับการขอยืมตัวแม้ว่าฟอร์มการเล่นของ อิกวาอิน ที่ ซาน ซิโร่ นั้นจะไม่ค่อยดีมากนักเมื่อทำไปได้ 8 ประตูจากการลงสนาม 20 นัดในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการ ตอนนี้ เชลซี จะมองหาทางเลือกอื่นในการค้นหากองหน้าคนใหม่เนื่องจาก ซาร์รี่ ไม่พอใจกับตัวเลือกในปัจจุบันของตัวเองอย่าง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ และ อัลบาโร่ โมราต้า

เนื้อหาใกล้เคียง