ม้าลาย คอนเฟิร์ม อิกวาอิน ไม่ไป เชลซี

ม้าลาย คอนเฟิร์ม อิกวาอิน ไม่ไป เชลซี

มีรายงานว่า ฟาบิโอ พาราติซี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ ยูเวนตุส ออกมากล่าวว่า กอนซาโล่ อิกวาอิน จะยังคงยืมตัวเพื่อเล่นให้กับ เอซี มิลาน ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลนี้แม้ว่าจะมีความสนใจที่มาจาก เชลซี เพิ่มขึ้นอย่างมากก็ตาม เมื่อเร็วๆนี้กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาได้กลายเป็นเป้าหมายในช่วงกลางฤดูกาลของทีมสิงห์บลูที่ต้องการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับแนวรุกของทีมที่ไม่อาจพึ่งพาได้มากนักไม่ว่าจะเป็นทั้ง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ และ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อัลบาโร่ โมราต้า

อิกวาอิน ซึ่งเคยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงที่อยู่ภายใต้การทำงานร่วมกับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ กับสโมสร นาโปลี และดูเหมือนว่ากุนซือชาวอิตาเลียนอยากจะได้กองหน้ารายนี้ให้มาร่วมงานกันอีกครั้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเดือนนี้ แต่ดาวยิงวัย 31 ปีตอนนี้ดูเหมือนว่าจะอยู่ที่ ซาน ซิโร่ ไปอย่างน้อยอีก 6 เดือนข้างหน้า แม้ว่าจะทำไปได้เพียง 6 ประตูจากการลงสนาม 15 นัด ที่ได้ลงเล่นในฤดูกาลนี้แต่ มิลาน ก็ไม่ต้องการส่งกองหน้ารายนี้กลับไปยังต้นสังกัดจริงอย่าง ยูเวนตุส

“เขายังคงเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก เขาแสดงให้เห็นแล้วกับหลายฤดูกาลในยุโรป เขาสามารถยิงประตูได้ทุกที่ เกี่ยวกับอนาคตของเขาผมคิดว่าเขาสำคัญสำหรับ เอซี มิลาน เขาเป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยมและพวกเขาต้องการรักษาเขาไว้ ผมรู้จัก กอนซาโล่ เป็นอย่างดีเขาเป็นคนที่เรียบง่ายและก็เต็มไปด้วยความกระตือรือร้นในทุกสถานการณ์ เรื่องแบบนี้มันสามารถเกิดขึ้นได้กับผู้เล่นที่ดีที่สุดที่ไม่อาจจะทำประตูได้สำหรับ 4 หรือ 5 นัด” คำพูดของ พาราติซี่ ถูกยกมาโดย London Evening Standard อิกวาอิน สิ้นสุดการที่ไม่ได้ทำประตูมาหลายนัดโดยกลับยิงได้อีกครั้งในนัดที่ มิลาน เอาชนะ สปอล 2-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

เนื้อหาใกล้เคียง