เชลซี จ่อใกล้ได้ อิกวาอิน แบบยืมตัวแล้ว

เชลซี จ่อใกล้ได้ อิกวาอิน แบบยืมตัวแล้ว

มีรายงานว่า เชลซี กำลังจะได้เซ็นสัญญายืมตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน มาร่วมทีมแล้วโดยจะเป็นข้อตกลงที่จะมีการแลกเปลี่ยนด้วยการส่ง อัลบาโร่ โมราต้า สวนทางไปยังอิตาลีแทน เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีม เชลซี กำลังมองหาการเสริมความแข็งแกร่งในการทำประตูเนื่องมาจากนักเตะปัจจุบันอย่าง โมราต้า และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ล้มเหลวในการตอบสนองความคาดหวังได้ นั่นทำให้กุนซือชาวอิตาเลียนต้องกระโดดเข้าสู่ตลาดนักเตะเดือนมกราคมและดูเหมือนว่า ซาร์รี่ จะกลับไปที่บ้านเกิดของตัวเองเพื่อหากองหน้าในอุดมคติอย่างที่ต้องการ

เชลซี มีการเชื่อมโยงอย่างมากกับการพยายามจะคว้าตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าของ เอซี มิลาน ซึ่งถูกยืมตัวจาก ยูเวนตุส มาเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้ว และล่าสุดการเจรจาดูเหมือนจะเป็นไปได้ดีโดย Sports MediaSet ของอิตาลี รายงานว่าเรื่องของ อิกวาอิน ตอนนี้แน่นอนแล้ว โดยรายละเอียดขั้นสุดท้ายของข้อตกลงทั้งหมดผ่านความเห็นชอบแล้ว

ตอนนี้ อิกวาอิน ดูเหมือนว่าจะได้ย้ายทีมมาอยู่กับทีมจากตะวันตกของกรุงลอนดอนด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน ซึ่งสามารถขยายออกไปได้ขึ้นอยู่กับฟอร์มการเล่นของดาวยิงอาร์เจนไตน์ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล อิกวาอิน ยังอยู่ภายใต้สัญญากับ ยูเว่ และแชมป์กัลโซ่ยังคงต้องเป็นทีมที่จะยอมรับข้อตกลงที่จะเกิดขึ้นในเดือนมกราคม และด้วยการที่ อิกวาอิน จะย้ายเข้ามาแต่ โมราต้า ดูเหมือนจะมุ่งหน้าไปในทิศทางตรงกันข้าม แต่เป็นการยืมตัวด้วยระยะเวลา 18 เดือนไปยัง ซาน ซิโร่ อิกวาอิน เคยเล่นภายใต้การทำงานของ ซาร์รี่ ที่ นาโปลี และตามแหล่งข่าวในอิตาลีเปิดเผยว่ากองหน้ารายนี้เปิดโอกาสในการไปรวมตัวกับเจ้านายเก่าที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์

ซาร์รี่ เพิ่งพูดชื่นชม อิกวาอิน เมื่อถูกถามถึงการเชื่อมโยงไปหาผู้เล่น แต่ปฏิเสธที่จะพูดคุยเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวที่อาจเกิดขึ้น “ผมชอบเขามากเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและคนที่ยอดเยี่ยมด้วย แต่ผมไม่ต้องการที่จะพูดคุยเกี่ยวกับเขา ผมมีกองหน้า 2 คน กับนักเตะกึ่งกองหน้าอีกคนในขณะนี้ และ อิกวาอิน กำลังเล่นให้กับ มิลาน” ซาร์รี่ พูดถึง อิกวาอิน

กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาทำไปแล้ว 5 ประตูและอีก 1 แอสซิสต์ ในเซเรียอาฤดูกาลนี้ และมีคะแนนห่างจาก ยุเวนตุส 8 คะแนน ส่วน โมราต้า ทำประตูได้เท่ากันในลีกกับ อิกวาอิน แต่สิงห์บลูส์อยู่อันดับที่ 4 ในลีกโดยคะแนนห่างจากจ่าฝูงอย่าง ลิเวอร์พูล 11 คะแนน

เนื้อหาใกล้เคียง