เชส หวัง อาร์ซา กลับใจอยู่ เชลซี ต่อหลังมีข่าวย้ายซบ มาดริด

เชส หวัง อาร์ซา กลับใจอยู่ เชลซี ต่อหลังมีข่าวย้ายซบ มาดริด

เชส ฟาเบรกัส กองกลางของ สิงห์บลู ที่ตอนนี้ถูก โมนาโก ยืมไปใช้งานได้ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับอนาคตของ เอเด็น อาซาร์ ดาวเตะรุ่นน้องในทีมเก่าว่า เขาต้องการให้สตาร์รายนี้ยังอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป แม้จะรู้ดีว่าเจ้าตัวต้องการจะย้ายไป เรอัล มาดริด ก็ตาม

สตาร์วัย 28 ปีออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อนับตั้งแต่ช่วง ฟุตบอลโลก 2018 จนถึงเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมาโดยได้เปิดเผยถึงอนาคตของตัวเองว่า เขาจะตัดสินใจในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งคาดว่าเจ้าตัวจะย้ายไปร่วมทีม ​ราชันชุดขาว ในช่วงซัมเมอร์ ฟาเบรกัส ได้พูดถึงเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติเบลเยียมกับทาง Radio Marca ว่า “ลองดูในสิ่งที่เขาตัดสินใจที่จะทำกัน เขาเหลือสัญญาอีกหนึ่งปีครึ่งและเขามีความสุขที่ เชลซี เพราะที่นี่คือครอบครัวของเขา”

“แต่ท้ายที่สุดแล้วมันเป็นการตัดสินใจส่วนตัวของพวกเขาเอง เขาชอบ มาดริด และก็พูดแบบนั้นตลอดมา แต่ผมหวังว่าเขาจะต่อสัญญาใหม่กับ เชลซี แต่หากว่าเขาไม่ทำอย่างนั้น คำตอบสุดท้ายก็คือ มาดริด” เชลซี มีคิวที่จะออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์นี้ โดยพวกเขาอยู่อันดับ 4 มี 50 คะแนนห่างจากทีมของ เป๊บ กวาร์ดิโอลา ซึ่งกำลังครองตำแหน่งจ่าฝูงอยู่ถึง 12 คะแนน

เนื้อหาใกล้เคียง