เชียเรอร์ บอก มาร์กซิยาล “คุณมีเวลาเพียงพอที่ แมน ยูไนเต็ด”

เชียเรอร์ บอก มาร์กซิยาล “คุณมีเวลาเพียงพอที่ แมน ยูไนเต็ด”

อดีตกัปตันของทีมชาติ อังกฤษ อย่าง อลัน เชียเรอร์ ยืนยันว่า อองโตนี่ มาร์กซิยาล ไม่ดีพอสำหรับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

กองหน้าชาว ฝรั่งเศส ในวัย 27 ปีรายนี้ ย้ายมาเข้าร่วมกับ ยูไนเต็ด จากทีม โมนาโก ในปี 2015 ในฐานะ 1 ในดาวรุ่งที่น่าจับตามอง อย่างไรก็ตาม เขายังไม่สามารถแสดงสิ่งเหล่านั้นออกมาได้ ในช่วงเวลาที่เขาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด กองหน้ารายนี้ ได้ลงเล่นในเกมที่พ่ายแพ้ให้กับทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปในวัน อาทิตย์

เชียเรอร์ ได้กล่าวกับ Premier League Productions ว่า “อองโตนี่ มาร์กซิยาล มีเวลาเพียงพอที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุณไม่จำเป็นต้องทำการตัดสินใจอะไรที่ยิ่งใหญ่เกี่ยวกับเขา เพราะผมคิดว่า การตัดสินใจได้เกิดขึ้นไปแล้ว หรือว่ามันควรที่จะทำไปเรียบร้อยแล้ว เขาอยู่ที่นั่นมานานพอ เขามีโอกาสเพียงพอ เขาไม่ดีพอที่จะนำทีม แมน ยูไนเต็ด ไปอยู่ในที่ที่พวกเขาต้องการ ถ้าหากว่าเขาดีพอ เขาจะได้เป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ และเขาจะทำประตูได้ เขามีเวลาของเขา และมันออกมาไม่ดีสำหรับเขา นั่นเป็นความคิดเห็นของผม”

ต้องมาดูกันว่า อองโตนี่ มาร์กซิยาล จะสามารถดึงฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของเขากลับมา และได้ลงเล่นให้กับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างสม่ำเสมอได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อรับการมาเยือนจากทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 13 พฤษภาคม นี้ เวลา 3 ทุ่มตรง

เนื้อหาใกล้เคียง