คาสซาริโน่ เชื่อ เชลซี ติดสตั้นหลังอาร์เซน่อลขอซื้อตัว หลุยส์

คาสซาริโน่ เชื่อ เชลซี ติดสตั้นหลังอาร์เซน่อลขอซื้อตัว หลุยส์

อดีตนักเตะของเชลซี เชื่อว่าสโมสรของเขานั้นคงถึงกับเซอร์ไพรซ์ที่ได้เห็น อาร์เซน่อล ยื่นเงินเข้ามาเพื่อซื้อกองหลังที่อ่อนที่สุดของพวกเขาไปร่วมทีม เชลซี คงไม่คาดคิดว่า อาร์เซน่อล นั้นจะกล้ายื่นข้อเสนอมาเพื่อซื้อตัว เดวิด หลุยส์ ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา โทนี่ คาสสาริโน่ กล่าว

หลุยส์ นั้นย้ายออกจาก เชลซี ไปเล่นให้กับ อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่พึ่งย้ายกลับมาเชลซี อีกครั้งเป็นครั้งที่สอง “ตอนที่ อาร์เซน่อล ติดต่อเข้ามาเพื่อขอซื้อ กองหลังชาวบราซิลรายนี้ ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ ผมเชื่อเลยว่า เชลซี คงต้องร้อง ว้าว พวกเขากำลังจะเอากองหลังที่อ่อนที่สุดของเราไปแล้ว” คาสสาริโน่ กล่าว

“คุณคงนึกภาพออกนะ เวลาเขานั้นวิ่งตามกองหน้าของฝั่งตรงข้าม คู่แข่งต่างก็รู้ดีว่า กองหลังรายนี้ เป็นกองหลังที่ชอบทำให้กองหน้าฝั่งตรงข้ามมีพื้นที่ในการเล่น ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่สมควรเกิดขึ้น เขาเป็นนักเตะที่เก่งในเรื่องของการพาบอลขึ้นไปข้างหน้า และนอกจากประสบการณ์อันมากมายของเขาแล้ว เขาไม่ได้ใกล้เคียงกับการเป็นกองหลังที่ดีเลยสักนิดเดียว เห็นได้ชัดจากผลงานของ อาร์เซน่อล ในตอนนี้ ตั้งแต่ได้ตัวเขาไป เกมรับของพวกเขาดูดีขึ้นบ้างไหมล่ะ”

เนื้อหาใกล้เคียง