เซดอร์ฟ มีลุ้นนั่งเก้าอี้คุมทีม มาดริด

เซดอร์ฟ มีลุ้นนั่งเก้าอี้คุมทีม มาดริด

คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ อดีตกองกลางของ เรอัล มาดริด ได้กลายมาเป็นอีก 1 รายชื่อที่จะเป็นแคนดิเดตสำหรับผู้ที่จะเข้ามารับหน้าที่แทน ซานติอาโก้ โซลารี่ ในถิ่น เบอร์นาบิว โดยเชื่อกันว่าเวลานี้ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร ลอส บลังกอส เชื่อว่ากำลังชั่งน้ำหนักว่าจะยกเลิกสัญญากับ โซลารี่ เลยในเวลานี้หรือว่าจะยอมรอไปจนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาล

ทั้งนี้สื่อของสเปนคาดการณ์ว่าหาก เปเรซ เลือกที่จะปลด โซลารี่ ก่อนที่จะสิ้นสุดฤดูกาลก็มีความเป็นไปได้ที่ เซดอร์ฟ อาจถูกนำตัวเข้ามารับหน้าที่คุมทีมแทน อดีตนักเตะทีมชาติฮอลแลนด์วัย 42 ปีซึ่งปัจจุบันทำงานเป็นผู้จัดการทีมชาติของแคเมอรูนได้รับการจับตามองเนื่องจากเชื่อว่าเจ้าตัวเดินทางมาอยู่ที่กรุงมาดริดในสัปดาห์นี้เพื่อเข้าร่วมงานเลี้ยงอาหารค่ำอย่างเป็นทางการของคณะกรรมการที่จะทำให้มีโอกาสได้พูดคุยกับ เปเรซ

ก่อนหน้านี้ เซดอร์ฟ เคยผ่านงานคุมทีมใน ลาลีกา มาแล้วโดยเจ้าตัวเคยเป็นผู้จัดการทีม เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญ่าแต่ก็คุมทีมไปได้เพียงแค่ 16 นัดเท่านั้นก่อนที่จะย้ายไปเมื่อปีที่แล้วและก็ทำให้เกิดเป็นข่าวลือล่าสุดว่าจะเป็นตัวเลือกระยะสั้นที่ดีสำหรับทีมยักษ์ใหญ่แห่ง ลาลีกา ส่วนทางด้านของ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตผู้จัดการทีมของ เรอัล มาดริด ก็ยังคงมีแนวโน้มมากที่สุดที่จะได้โอกาสกลับมาคุมทีมอีกครั้ง

เนื้อหาใกล้เคียง