เซบีย่า บอกใบ้อาจจะเซ็นคว้าตัว โมราต้า

เซบีย่า บอกใบ้อาจจะเซ็นคว้าตัว โมราต้า

โจอาควิน คาปารอส ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร เซบีย่า ออกมาบอกใบ้ว่าสโมสรกำลังตกลง ที่จะทำการเซ็นสัญญากับ อัลบาโร่ โมราต้า จาก เชลซี ทีมดังจากสเปนเพิ่งจะมีการปล่อยตัว หลุยส์ มูเรียล กองหน้าทีมชาติโคลัมเบียไปให้กับ ฟิออเรนตินา ในอิตาลียืมตัวไปเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาและตอนนี้กำลังมองหานักเตะใหม่เพื่อทดแทนช่องว่างของ มูเรียล

โมราต้า เป็นหนึ่งในไม่กี่ชื่อที่ได้รับการเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นในถิ่น รามอน ซานเชซ ปิซฆวน หลังจากที่เจ้าตัวดูเหมือนว่าจะต้องพบกับงานหนักอย่างมากกับการพิสูจน์ตัวเองในการล่าตาข่ายในพรีเมียร์ลีกของอังกฤษในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมาของตนเอง ทางด้านของ เชลซี ก็คาดว่าจะยินดีที่จะยอมปล่อยนักเตะวัย 26 ปีรายนี้ออกไปในราคาที่ถูกกว่าตอนที่ซื้อมาจาก เรอัล มาดริด ซึ่งก่อนหน้านี้ โมราต้า ใช้เวลา 5 ปีใน ลาลีกา กับทีมราชันย์ชุดขาวโดยกองหน้าทีมชาติสเปนเป็นนักเตะที่ขึ้นมาจากระบบอะคาเดมี่ของของสโมสรเมื่อปี 2010

เมื่อถูกถามโดยผู้สื่อข่าวว่า เซบีย่า สนใจที่จะนำกองหน้าที่ฟอร์มดูเหมือนจะมีปัญหากลับมาสู่ฟุตบอลสเปน หรือไม่ คาปารอส กล่าวว่า “เรากำลังทำงานกับหลาย ๆ ชื่อสิ่งสำคัญก็คือผู้เล่นควรจะต้องการมาอยู่กับ เซบีย่า” อย่างไรก็ตามรายงานข่าวในสเปนระบุว่าข้อตกลงใดๆก็ตามนั้นขึ้นอยู่กับความสามารถของ เชลซี ในการโน้มน้าวใจให้ เอซี มิลาน ลดเวลาการยืมตัว กอนซาโล อิกวาอิน มาจากยูเวนตุส โดยทีมสิงน้ำเงินครามต้องการนำกองหน้าอาร์เจนไตน์เข้ามาแทนที่ โมราต้า

เนื้อหาใกล้เคียง