แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งค่าตัว เควิน เดอ บรอยน์ สูงลิ่วถึง 100 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งค่าตัว เควิน เดอ บรอยน์ สูงลิ่วถึง 100 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

เควิน เดอ บรอยน์ มีสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงปี 2025 หรืออีกเพียงฤดูกาลเศษๆ แม้ตอนนี้สโมสรต้นสังกัดยังไม่ได้มอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับ เควิน เดอ บรอยน์ แต่มีแนวโน้มว่าจะเกิดขึ้นในไม่ช้านี้ หลังจากฟอร์มอันยอดเยี่ยมนับตั้งแต่หายเจ็บกลับมา

ทอล์คสปอร์ต รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทราบดีถึงความต้องการจากสโมสรซาอุดิอาระเบีย เหมือนอย่างที่เคยถูกดึง ริยาด มาห์เรซ กับ เอมเมอริก ลาปอร์กต์ มาก่อนหน้านี้ โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการค่าตัว เควิน เดอ บรอยน์ ถึงหลัก 100 ล้านปอนด์ แม้จะเหลือสัญญา 12 เดือนสุดท้าย

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการทำให้สโมสรไม่ตกอยู่ในสถานะเป็นรอง เพราะทราบดีว่าสโมสรซาอุดิอาระเบียหวังเสริมทัพครั้งใหญ่ โดยมี เควิน เดอ บรอยน์ เป็นหนึ่งในเป้าหมายกลางปีนี้ และไม่มีแผนการใดๆ ที่จะรอเซ็นฟรีในปีหน้า จึงเป็นการบีบให้ต้องทุ่มเงินแบบไม่มีทางเลือก

เควิน เดอ บรอยน์ ทำ 2 ประตู กับอีก 8 แอสซิสต์ จาก 9 เกมในทุกรายการ นับตั้งแต่หายเจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่ากลับคืนสนามในฤดูกาลนี้ นั่นคือปัจจัยสำคัญที่ทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมสัญญาฉบับใหม่ให้ แต่ก็ขึ้นอยู่กับ เควิน เดอ บรอยน์ ว่าจะตอบรับ หรือเลือกความท้าทายใหม่ๆ

เนื้อหาใกล้เคียง