เดอ ยอง ยอมรับคุยหลายทีมก่อนตกลงเลือก บาร์ซา

เดอ ยอง ยอมรับคุยหลายทีมก่อนตกลงเลือก บาร์ซา

แฟร้งกี้ เดอ ยอง กองกลางชาวดัตช์ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยอมรับว่าเขาได้มีการพูดคุยกับทาง ปารีส แซง-แชร์กแมง และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนที่จะได้ข้อสรุปในการย้ายซบ บาร์เซโลนา มิดฟิลด์วัย 21 ปีกล่าวว่าเขาได้พูดคุยกับทาง PSG และ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ของทีม เรือใบสีฟ้า ก่อนที่จะเลือกย้ายมาร่วมงานกับ เอร์เนสโต้ บัลเบเด้ ที่ คัมป์นู

บาร์ซา ประกาศการค้วาตัว แฟร้งกี้ เดอ ยอง อย่างเป็นทางการด้วยค่าตัว 75 ล้านยูโร เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งมิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์จะย้ายมาสมทบกับทัพเจ้าบุญทุ่มหลังจบฤดูกาลนี้ด้วยสัญญา 5 ปี ดาวรุ่งรายนี้จะยังคงอยู่กับ อาแจ็กซ์ ต่อไปจนจบฤดูกาลนี้ และเขาได้ออกมายอมรับว่าได้มีการพูดคุยกับ เปแอชเช และ แมนน ซิตี้ ก่อนที่จะได้ข้อสรุปกับทาง บาร์ซา

“ผมมีความสุข และภูมิใจ และโล่งใจที่เรื่องต่าง ๆ นั้นได้กลายเป็นอดีตไปแล้ว ผมเคยคุยกับทาง เปแอชเช ใช่แล้ว ผมโทรหา แม็กซ์เวล เพื่อบอกกับเขาว่าผมจะไม่ย้ายไปเล่นให้กับทีมของเขาและทางเอเยนต์ของผมก็ได้แจ้งให้กับ PSG ไปแล้ว และผมก็ยังได้พูดคุยกับทาง เป๊ป กวาร์ดิโอลา เกี่ยวกับการย้ายไปยังทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วย”

“สโมสรเหล่านั้นพยายามที่จะโน้มน้าวใจคุณเมื่อพวกเขาต้องการตัวคุณ ผมดีใจและภูมิใจที่พวกเขาทำอะไรมากมายเพื่อที่จะให้ได้ตัวผมไปร่วมทีม บาร์เซโลนา ต้องการตัวผมมานานแล้ว พวกเขาพยายามจะเซ็นสัญญากับผมเมื่อซีซันที่แล้ว แต่พวกเขายังมีสถานการณ์เกี่ยวกับเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ อยู่ ตอนนั้นพวกเขาไม่สามารถจ่ายเงินก้อนโตได้”

เนื้อหาใกล้เคียง