เดอ ยอง เริ่มยอมรับความจริง! ถ้ามีโอกาสไปผีแดง ก็จะรีบคว้าไว้

เดอ ยอง เริ่มยอมรับความจริง! ถ้ามีโอกาสไปผีแดง ก็จะรีบคว้าไว้

ยังมีโอกาสย้ายทีมได้อยู่! เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของ บาร์เซโลน่า ได้มีพูดบอกกับเพื่อนร่วมทีมบาร์เซโลน่าไปบ้างแล้วว่า เขายังสามารถย้ายไปเข้าร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อยู่เช่นกัน

Sport สื่อกีฬาของประเทศสเปน ได้กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจากพรีเมียร์ลีก พยายามไล่ล่าลายเซ็นของมิดฟิลด์รายนี้มาตลอดซัมเมอร์ จนตอนนี้ตลาดนักเตะก็ใกล้จะปิดตัวลงแล้ว ก่อนที่เชลซีจะโผล่มาอีกทีม และกำลังหาทางแย่งชิงลายเซ็นของ เดอ ยอง ไปร่วมทีมอยู่

โอกาสในเวลานี้ของเชลซี ดูจะเป็นไปได้มากกว่า เพราะพวกเขามีลุ้นในเรื่องการคว้าแชมป์รายการใหญ่ได้มากกว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถมพวกเขายังได้โควตาไปเล่นบอลถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกด้วย สวนทางกับยูไนเต็ดที่ได้แค่ไปเล่นยูโรป้าลีกเท่านั้น แต่คำตอบของ เดอ ยอง ที่พูดมาตลอดฤดูร้อนนี้ก็คือ เขาต้องการอยู่ที่ บาร์เซโลน่า ต่อไป กระนั้นแล้วก็ไม่น่าเชื่อว่าตอนนี้มันมีข่าววงในหลุดมาว่า มิดฟิลด์รายนี้ยอมรับกับเพื่อนร่วมทีมในห้องล็อกเกอร์แล้วว่าเขาอาจจะกำลังเตรียมตัวเดินทางไปค้าแข้งที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด

เดอ ยอง อยากที่จะเล่นฟุตบอลในระดับ แชมเปี้ยนส์ลีก ต่อไปในฤดูกาลนี้ แต่เขาก็เหมือนจะยอมรับได้แล้วว่า ถ้าย้ายไปยูไนเต็ด ถึงจะไม่ได้เล่น แต่เขาจะช่วยทีมในการคว้าพื้นที่กลับสู่บอลถ้วยหูโตให้ได้ อดีตดาวดังของอาแจ็กซ์ ยังคงเป็นเจ้าหนี้ของบาร์ซ่า ซึ่งบาร์ซ่ายังค้างจ่ายค่าแรงของเขาอีกหลายล้าน และนอกจากนี้ เขาเองก็เริ่มโมโหมากขึ้นเรื่อยๆ กับวิธีที่สโมสรปฏิบัติต่อเขาและกดดันให้เขาต้องย้ายออกไปด้วย

เนื้อหาใกล้เคียง