เดอ ลิกท์ บอก บาร์ซ่า ขอเวลาตัดสินใจ

เดอ ลิกท์ บอก บาร์ซ่า ขอเวลาตัดสินใจ

มัตจ์ส เดอ ลิกท์ กัปตันทีม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ซึ่งกำลังเป็นที่ต้องการอย่างมากของ บาร์เซโลนา ได้บอกกับทีมจากสเปนว่าตนเองจะขอเวลาก่อนที่จะตัดสินใจในการย้ายทีมที่จะเกิดขึ้นในอนาคต กองหลังชาวดัตช์เป็นเป้าหมายของสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปหลายแห่งรวมถึง บาร์ซ่า,เรอัล มาดริด,ยูเวนตุส และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

รายงานที่ออกมาจากสเปนเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาชี้ให้เห็นว่าการย้ายทีมด้วยค่าตัว 51 ล้านปอนด์ในการที่จะไปอยู่ในถิ่น คัมป์นู นั้นใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว แต่กองหลังวัย 19 ปีต้องการที่จะรอไปจนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาลก่อนที่จะตัดสินใจในอนาคตของตนเอง เวลานี้ อาแจ็กซ์ ยังคงมีโอกาสในการลุ้นแชมป์ทั้ง เอเรอดีวีซี,ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และ ดัตช์ คัพ และทั้ง 3 รายการยังเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับ เดอ ลิกท์ ในเวลานี้

“ตอนนี้มันเกิดอะไรขึ้น? ไม่มีอะไรเลยในตอนนี้ ผมเล่นให้กับ อาแจ็กซ์ เราเพิ่งเอาชนะ เอฟซี เอ็มเมน เราอยู่ในรอบชิงชนะเลิศ เคเอ็นวีบี คัพ เราอยู่ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยสิ่งที่มีอยู่ตอนนี้มันมากเกินพอ [ก่อนตัดสินใจ]” เดอ ลิกท์ บอกกับสื่อในฮอลแลนด์ ก่อนหน้านี้ บาร์เซโลนา ได้บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญา แฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมของ เดอ ลิกท์ ในช่วงฤดูร้อนไปแล้วเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

เนื้อหาใกล้เคียง