เดอ ลิกท์ อาจชวดไป บาร์ซ่า หลังเอเย่นต์ขวางทาง

เดอ ลิกท์ อาจชวดไป บาร์ซ่า หลังเอเย่นต์ขวางทาง

บาร์เซโลนา อาจจะต้องพบกับความล้มเหลวในความพยายามของสโมศรที่จะเซ็นสัญญากับ มัตไตจ์ส เดอ ลิกท์ กองหลังดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แม้ว่ากระแสข่าวก่อนหน้านี้เป็นที่ชัดเจนว่าทีมยักษ์ใหญ่จากสเปนเป็นสโมสรที่มีโอกาสมากที่สุด ดาวเตะวัย 19 ปี กำลังเป็นที่ต้องการของหลายสโมสรในยุโรป แต่ บาร์ซ่า เป็นที่รู้กันดีว่าน่าจะเป็นทีมเต็งที่จะสามารถบรรลุข้อตกลงกับการคว้าตัวเซ็นเตอร์ฮาล์ฟอนาคตไกลรายนี้มาร่วมทีมได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตามล่าสุดสื่อในสเปนรายงานว่า มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์คนดังที่ทำหน้าที่ดูแล เดอ ลิกท์ จะต่อต้านการทำธุรกิจกับยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลันที่เป็นผลมาจากปัญหาความขัดแย้งส่วนตัวของซุปเปอร์เอเย่นต์รายนี้กับสโมสรจากสเปนนั้นเอง

รายงานแสดงให้เห็นว่า ไรโอล่า อาจพยายามผลักดันราคาค่าตัวของ เดอ ลิกท์ ให้สูงขึ้นกว่าเดิมเพื่อให้ บาร์เซโลนา ต้องกลายเป็นเพียงแค่คนดูเท่านั้นโดยเฉพาะหลังจากที่มีการจ่ายเงินก้อนใหญ่ในการซื้อ แฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมของ เดอ ลิกท์ ล่วงหน้าไปก่อนหน้านี้

โดย เดอ ลิกท์ ยังเป็นที่ต้องการตัวของอีกหลายสโมสรไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด, ยูเวนตุสและ บาเยิร์น มิวนิค ที่ต่างก็เชื่อมโยงกับปราการหลังอายุน้อยรายนี้ แต่เชื่อว่าทั้งตัวผู้เล่นและ อาแจ็กซ์ มีความสุขที่จะได้ทำธุรกิจกับ บาร์เซโลนา มากกว่า

เนื้อหาใกล้เคียง