เดเนี่ยล เด รอสซี่ ประกาศรีไทร์แม้พึ่งย้ายซบโบค่า จูเนียร์

เดเนี่ยล เด รอสซี่ ประกาศรีไทร์แม้พึ่งย้ายซบโบค่า จูเนียร์

เดเนี่ยล เด รอสซี่ อดีตกองกลางชาวอิตาลี และตำนานนักเตะของโรม่า ออกมาประกาศรีไทร์จากการเป็นนักเตะฟุตบอลแล้วด้วยวัย 36 ปี แม้ว่าจะพึ่งย้ายมาเล่นให้กับ โบค่า จูเนียร์ เพียงแค่ 6 เดือนเท่านั้น

กองกลางรายนี้ ออกมายืนยันว่า การตัดสินใจของเขานั้นไม่ได้เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บเลย แต่เป็นเพราะอยากที่จะกลับไปอยู่กับครอบครัวในอิตาลี นักเตะวัย 36 ปีรายนี้ นั้นพึ่งจะย้ายไปเล่นให้กับทีมดังในอาร์เจนติน่า เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ผ่านมาไม่กี่เดือน เขาก็ประกาศรีไทร์ ซะอย่างนั้น “ผมนั้นไม่ได้มีปัญหาเรื่องสุขภาพเลย ผมแค่อยากจะได้กลับไปอยู่กับลูกสาวของผม พวกเขาคิดถึงผม และผมก็คิดถึงพวกเขาเช่นกัน” เด รอสซี่ กล่าว

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากๆที่ได้ร่วมงานกับสโมสรนี้ พวกเขาพยายามจะโน้มน้าวให้ผมอยู่ต่อ แต่ผมได้ตัดสินใจไปเรียบร้อยแล้ว บอร์ดสโมสรพยายามที่จะช่วยเหลือผมทุกอย่าง แต่ผมนั้นไม่ได้ต้องการความช่วยเหลือเลย ผมแค่อยากจะกลับบ้านของผมเท่านั้น ซึ่งพวกเขาอยู่ที่ อิตาลี ทุกคนมีชีวิตปกติ พวกเขาไม่ได้ตกอยู่ในอันตรายใดๆหรอก แต่พวกเขาแค่ต้องการให้พ่ออย่างผมกลับไป ที่ อาร์เจนติน่า มันไกลเกินไป ถ้าหากผมยังอยู่ในยุโรป ผมก็ห่างจากพวกเขาแค่ไม่กี่ชั่วโมงเอง นี้แหละคือเหตุผลของผม มันก็เท่านี้แหละ”

เนื้อหาใกล้เคียง