เตบาส บอกใบ้ “สิ่งที่ บาร์ซ่า ต้องทำเพื่อเซ็นสัญญากับ เมสซี่”

เตบาส บอกใบ้ “สิ่งที่ บาร์ซ่า ต้องทำเพื่อเซ็นสัญญากับ เมสซี่”

ฮาเวียร์ เตบาส ประธาน ลาลีก้า ยอมรับว่า เขามีปัญหาในการเห็นวิธีที่ทีม บาร์เซโลน่า จะสามารถเซ็นสัญญากับ ลีโอเนล เมสซี่ ได้ ด้วยสัญญาที่กำลังจะหมดลงของ เมสซี่ ทำให้เขาเป็นที่ต้องการของทีม บาร์เซโลน่า ในช่วงฤดูร้อนนี้

สตาร์ของทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง รายนี้ ยังคงเป็นเป้าหมายของทีม บาร์เซโลน่า อยู่ แม้ว่าการหวนกลับมาของเขาจะเผชิญหน้ากับอุปสรรคของกฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ของ ลาลีก้า ก็ตาม เตบาส ได้กล่าวกับ RMC ว่า “ในวันนี้ ผมเห็นว่ามันซับซ้อน ยังคงมีเวลาอยู่ แต่ว่า จะต้องมีการย้ายออกจากทีมของนักเตะ และการลดลงของบิลค่าเหนื่อย”

“จะต้องมีเพื่อที่จะสามารถลงทะเบียน เมสซี่ ได้ และหลังจากนั้น มี 1 สิ่งที่พวกเราไม่รู้ ซึ่งก็คือค่าเหนื่อยของ เมสซี่ ยังคงมีตัวแปรอีกมากมาย ทีม บาร์เซโลน่า ไม่ใช่ทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง ที่มีก๊อกน้ำมันและเงินก้อนโตที่จะจ่ายบิลค่าเหนื่อยที่มหาศาล มันต้องลดบิลค่าเหนื่อยลงเพื่อที่จะสามารถเซ็นสัญญากับนักเตะได้ มันเป็นเหมือนกับรถไฟใต้ดิน ปล่อยให้ผู้คนออกไปเพื่อที่พวกเขาจะสามารถเข้ามาได้ และผู้คนยังคงต้องออกจากรถไฟใต้ดินอยู่”

ต้องมาดูกันว่า ความพยายามในการดึงตัวของ ลีโอเนล เมสซี่ กลับมาสู่ถิ่น คัมป์ นู ของทีม บาร์เซโลน่า นั้น จะประสบความสำเร็จหรือไม่ในช่วงฤดูร้อนนี้ เกมต่อไปของทีม บาร์เซโลน่า นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม เรอัล เบติส ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 29 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาใกล้เคียง