ดาบิด โซเรีย กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม “เสี่ยงหรือว่าตกชั้น”

ดาบิด โซเรีย ยอมรับ “เสี่ยงหรือว่าตกชั้น”

ดาบิด โซเรีย ผู้รักษาประตูของทีม เกตาเฟ่ ได้กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมของเขา หลังจากที่พ่ายแพ้ให้กับทีม อัลเมเรีย ไปในคืนวัน พุธ การพ่ายแพ้ไป 1 ประตูต่อ 2 ทำให้ทีม เกตาเฟ่ อยู่ในพื้นที่ตกชั้น ก่อนที่จะลงแข่งขันอีกครั้งในช่วงสุดสัปดาห์

ผู้จัดการทีมอย่าง กิเก้ ซานเชซ ฟลอเรส ถูกปลดออกจากตำแหน่งตั้งแต่เกมนั้น และ โซเรีย ได้กล่าวหลังจากที่พ่ายแพ้ว่า “ทุกๆคนที่ไม่ต่อสู้แสดงว่า พวกเขาไม่แม้แต่จะรักตัวของพวกเขาเอง มันเป็นไปไม่ได้ที่ทีมจะขาดไป 8 วัน พวกเรานำสิ่งที่สำคัญของพวกเราไปเสี่ยง และมันดูเหมือนกับว่า พวกเขาบางคนจะลำบากเล็กน้อย… มันเป็นไปไม่ได้ที่พวกเขาจะไม่ทุ่มเทอย่างเต็มที่”

“ผมจะไม่แก้ไขอะไร สิ่งที่ผมพูดก็คือสิ่งที่ผมพูด ผมเดือด บางที ผมอาจจะใช้คำไม่ถูก แนวคิดก็คือว่า พวกเราจะเสี่ยงเพื่อความอยู่รอดของพวกเราหรือว่าตกชั้น ไม่มีการแตกแยกกันตรงนั้น มีผู้คนที่โกรธ เพราะว่า พวกเราอยู่ในสถานการณ์ที่อันตรายมาก ผมยังคงคิดสิ่งเดิม จะโยนไข่หรือว่าปล่อยให้ตกชั้นไป ดังนั้น นั่นจึงเป็นสิ่งที่พวกเราต้องการพูดไม่มากก็น้อย”

ต้องมาดูกันว่า ดาบิด โซเรีย จะสามารถช่วยให้พวกเขาอยู่รอดใน ลาลีก้า ซานตานเดร์ ต่อไปได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า เกมต่อไปของทีม เกตาเฟ่ นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม เอสปัญญอล ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 30 เมษายน นี้ เวลา 5 ทุ่มครึ่ง

เนื้อหาใกล้เคียง