อิมานอล ยืนยัน “มันไร้สาระสำหรับแฟนบอล พวกเรากำลังฆ่าฟุตบอล”

อิมานอล ยืนยัน “มันไร้สาระสำหรับแฟนบอล พวกเรากำลังฆ่าฟุตบอล”

อิมานอล อัลกูอาซิล ผู้จัดการทีม เรอัล โซเซียดัด ได้ออกมาต่อว่าตารางการแข่งขันที่อัดแน่นของ ลาลีก้า อัลกูอาซิล ได้สะท้อนถึงการเสมอกับทีม เรอัล เบติส ไป 0 ประตูต่อ 0 ของพวกเขา ในสัปดาห์นี้

เขาได้กล่าวว่า “ผมจะไม่โกหกคุณ , ในตอนนี้ มีนักเตะหลายคนที่เหนื่อยมากจริงๆ ผมเห็นด้วยกับผู้จัดการทีมและนักเตะหลายๆคน มันไม่สามารถเป็นแบบนั้นได้ที่จะมีเกมในตอน 10 โมงตอนกลางคืน นอกเหนือจากความเป็นจริงที่ว่า สำหรับแฟนบอลแล้ว มันไร้สาระ ตอนตี 2 ยังมีนักเตะกินข้าวอยู่เลย”

“พวกเรากำลังฆ่าฟุตบอล ตารางการแข่งขันเหล่านี้ไม่ได้ช่วยรายการเลย เช่นเดียวกับแฟนบอล เพราะว่า มันไม่ใช่เวลาที่จะไปที่สนามกีฬา ผมรู้จักนักกีฬาหลายๆคน และพวกเขาทั้งหมดพูดว่า มันเกือบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะเล่นทุกๆ 2 หรือว่า 3 วัน อย่างที่พวกเราต้องเล่น แต่พวกเราไม่ได้ช่วยรายการหรือว่าแฟนบอลเลย มันเป็นไปไม่ได้สำหรับนักเตะที่จะฟื้นฟูจากการเข้านอนเวลาบ่าย 2 ครึ่งในตอนเช้า สำหรับตอนที่คุณต้องนอนหลับ…”

ต้องมาดูกันว่า อิมานอล อัลกูอาซิล จะสามารถช่วยให้ทีม เรอัล โซเซียดัด รักษาตำแหน่งอันดับที่ 4 ของพวกเขาเอาไว้ และผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม เรอัล โซเซียดัด นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม โอซาซูน่า ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน ศุกร์ ที่ 28 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาใกล้เคียง