เทน ฮาก ลุ้นบอร์ดบริหารดีลสำเร็จ! จับแรชฟอร์ดต่อสัญญาฉบับใหม่

เทน ฮาก ลุ้นบอร์ดบริหารดีลสำเร็จ! จับแรชฟอร์ดต่อสัญญาฉบับใหม่

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แสดงความหวังว่าสโมสรจะสามารถบรรลุข้อตกลง เพื่อต่อสัญญากับตัวของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าทีมชาติอังกฤษได้

ในเวลานี้ แรชฟอร์ด กำลังง่วนอยู่กับเรื่อการขยายงสัญญาฉบับใหม่อยู่นั่นเอง โดยที่หน้าต่ำหมายเลข 10 รายนี้ทำผลงานได้ดี นำเป็นดาวยิงสูงสุดของสโมสรเลยทีเดียว เรียกได้ว่านี่เป็นฤดูกาลที่พีคที่สุดของดาวยิงเด็กปั้นรายนี้อีกด้วย

กุนซือของทัพ “ปีศาจแดง” ได้กล่าวว่าเขาไม่ต้องการเสียกองหน้าทีมชาติอังกฤษรายนี้ไปจากทีมในช่วงซัมเมอร์อย่างแน่นอน แล้วก็ต้องการที่จะเห็นดาวเตะรายนี้เป็นกำลังสำคัญในทีมต่อไปด้วยเช่นกัน แรชฟอร์ดเหลือสัญญากับสโมสรอีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น โดยมันจะหมดลงเมื่อฤดูกาลนี้สิ้นสุดลง ผู้เล่นแนวรุกชาวอังกฤษซึ่งเป็นตัวทำประตูสูงสุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ได้กลายเป็นแกนหลักในแนวรุก เป็นหัวใจสำคัญในแทคติกของ เทน ฮาก ไปแล้วด้วย

ตามที่ Sky Sports ได้กล่าวเอาไว้ก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะทำทุกอย่างเพื่อรั้งดาวยิงรายนี้ไว้เป็นอนาคตของทีมต่อไป โดยคาดว่าในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า การต่อสัญญาจะเสร็จสมบูรณ์ แรชฟอร์ดนั้นไม่ได้ใจร้อน เขาต้องการพูดคุยเกี่ยวกับข้อตกลงเพื่อขยายสัญญาฉบับใหม่ของเขาหลังจากสิ้นสุดฤดูกาลนี้เท่านั้น โดยมีข้อเสนอจากหลายๆสโมสรเช่นกันที่อยากจะได้ลายเซ็นของกองหน้ารายนี้ไปเสริมทัพ บาร์เซโลน่า คือทีมที่แสดงความสนใจในตัวของกองหน้าทีมชาติอังกฤษ แต่ว่ายูไนเต็ดไมได้อยากจะปล่อยตัวของเขาออกไป

เนื้อหาใกล้เคียง