ไม่แฟร์นะจารย์! เทน ฮาก หงุดหงิด … แรชฟอร์ดชวดได้จุดโทษ ทำเอาเกมพลิก

ไม่แฟร์นะจารย์! เทน ฮาก หงุดหงิด ... แรชฟอร์ดชวดได้จุดโทษ ทำเอาเกมพลิก

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมายืนยันว่าการที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ชวดได้ฟาวล์ มันเลยทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมดสิทธิ์สร้างความแตกต่างให้เกิดขึ้น ในเกมการแข่งขันยูโรป้าลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรกที่ยูไนเต็ดได้พบกับ บาร์เซโลน่า

เกมดังกล่าว จบลงไปด้วยการเสมอกัน 2-2 และตัวของ แรชฟอร์ด สามารถทำประตูได้หนึ่งลูกและจ่ายบอลให้เพื่อนยิงได้อีกลูกหนึ่งด้วย และในขณะเดียวกัน เขายังโดนทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษของบาร์ซ่าด้วย แต่ทีมของเขากลับไม่ได้จุดโทษ

เทน ฮาก กล่าวว่า “เรามีความมุ่งมั่นอย่างมากในการสู้กับทีมนี้ ความเชื่อมั่นของเราก็คือ เราต้องยิงประตูแรกให้ได้ และเราจะเป็นต่อ ประตูแรกจะมีความหมายสำคัญมาก แต่นั่นคือสิ่งที่เราทำไม่ได้ จากนั้นเราก็โดนพวกเขายิงนำไปก่อน ยังดีที่พวกเราพลิกกลับมานำได้”

“และจากนั้นผมก็อดคิดไม่ได้ว่า ผู้ตัดสินในเกมนี้ทำอะไรผิดพลาดไปรึเปล่านะ ผมคิดว่ามันเป็นการทำฟาวล์อย่างชัดเจน ราชชี่ ควรเรียกจุดโทษให้กับเราสิ คุณสามารถคุยกันได้เลยระหว่างไลน์แมน VAR ว่ามันเป็นการโดนอัดร่วงอยู่ในกรอบหรือนอกกรอบ และหลังจากนั้นมันก็คือจังหวะแจกใบแดง เพราะเขากำลังจะหลุดเข้าไปดวลตัวต่อตัวกับผู้รักษาประตูแล้ว ผู้ตัดสินจะทำผิดพลาดแบบนั้นไม่ได้ ผมถามผู้ตัดสินว่าทำไม เขาเลยบอกว่ามันอยู่นอกกรอบและมันไม่มีการฟาวล์ ผมล่ะทึ่งจริงๆ เขาควรจะละเอียดให้มันมากกว่านี้สิ”

เนื้อหาใกล้เคียง