เทน ฮาก เตือน เด เคอา หลังคว้ารางวัลถุงมือทองคำได้สำเร็จ

เทน ฮาก เตือน เด เคอา หลังคว้ารางวัลถุงมือทองคำได้สำเร็จ

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเรียกร้องให้ทีมของเขาพัฒนาขึ้นในทุกๆด้าน ในฤดูกาลหน้า ผู้จัดการทีมชาว ดัตช์ รายนี้ ได้ออกมาพูดคุย หลังจากที่รู้ว่า ผู้รักษาประตูอย่าง ดาบิด เด เคอา คว้ารางวัลถุงมือทองคำของ พรีเมียร์ลีก ได้

ยูไนเต็ด สามารถเอาชนะทีม วูลฟ์ส ไปได้ 2 ประตูต่อ 0 ในศึก พรีเมียร์ลีก ในบ้าน ในวัน เสาร์ ทำให้ เด เคอา คว้ารางวัลถุงมือทองคำครั้งที่ 2 ของเขาในการค้าแข้งให้กับทีม ปีศาจแดง ได้ เมื่อถูกถามเกี่ยวกับความสำเร็จหลังเกม , เทน ฮาก ได้กล่าวว่า “ผมคิดว่า คุณต้องมองในมุมมองที่กว้างกว่านี้”

“พวกเราเก็บคลีนชีตได้มากมาย ผมคิดว่า มากที่สุดในลีก แต่หลังจากนั้น พวกเราก็มีการพ่ายแพ้ที่เลวร้ายอยู่บ้างเช่นกัน และพวกเราไม่ได้ทำประตูได้ง่ายๆแบบนั้น ในวันนี้ ผู้รักษาประตูอีกคนหนึ่ง (คู่แข่ง) เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของเกม พวกเรามักจะทำแบบนั้น พวกเราทำได้ดีมากในเรื่องนั้น ในช่วงเวลานี้ ไม่มีเวลาสำหรับความสุขหรือว่าความพึงพอใจ พวกเราต้องทำงานและพัฒนาขึ้น มีทีมที่พร้อม แต่ก็พัฒนาขึ้น นั่นเป็นสิ่งที่ผมเรียกร้องจากนักเตะของผม ทีมงานของผม และตัวของผมเอง”

ต้องมาดูกันว่า เอริก เทน ฮาก และ ดาบิด เด เคอา จะสามารถช่วยให้ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จบในตำแหน่ง 4 อันดับแรก และผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้หรือไม่ เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม บอร์นมัธ ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 20 พฤษภาคม นี้ เวลา 3 ทุ่มตรง

เนื้อหาใกล้เคียง