เทน ฮาก ไม่หยุดตามจีบ! หวังกดดันให้ผีแดง เอาตัว เดอ ยอง ร่วมทีมให้ได้

เทน ฮาก ไม่หยุดตามจีบ! หวังกดดันให้ผีแดง เอาตัว เดอ ยอง ร่วมทีมให้ได้

นี่ยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจอีกเหรอ! เอริค เทน ฮาก นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงตื๊อและเซ้าซี้ไม่เลิก โดยเขาเรียกร้องให้ฝ่ายบริหารผลักดันดีลในการจะเอาตัวของ เฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ของบาร์เซโลน่า มาร่วมทีมให้สำเร็จ

มีการระบุว่า เดอ ยอง ปฏิเสธการย้ายทีมมาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาโดยตลอด แม้ว่าบาร์ซ่าจะรับข้อเสนอจากฝั่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วก็ตาม โดยกล่าวกันว่า เดอ ยอง ไม่ชอบใจที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก ต่างกับบาร์ซ่า เลยทำให้เขาไม่ย้ายทีม

Sport สื่อกีฬาของประเทศสเปนได้กล่าวว่า เทน ฮาก นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงสงบใจพอสมควรเกี่ยวกับสถานการณ์ดังกล่าว และมั่นใจมากด้วยว่าข้อตกลงนี้ จะเกิดขึ้นได้หลังจากที่เขาได้พูดคุยกับ เดอ ยอง เป็นการส่วนตัว แล้วก็อย่างที่ทุกคนพอจะทราบมาแล้ว เดอ ยอง ต้องการรับเงินในส่วนที่เขายังเป็นเจ้าหนี้ของทางบาร์ซ่าอยู่ แต่ทางด้านของ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรบาร์เซโลน่าก็ได้กล่าวเช่นกันว่า ถ้าหาก เดอ ยอง อยากจะอยู่กับสโมสรต่อไป ก็ต้องยินยอมในการเซ็นสัญญาช่วยลดค่าแรงลงให้มากกว่านี้

เทน ฮาก ได้สั่งให้ทีมของเขารอต่อไปเพื่อให้สถานการณ์คลี่คลายด้วยตัวเอง เนื่องจากบาร์เซโลน่าจะต้องพยายามหาทางลงด้วยการพยายามทำการขาย เดอ ยอง ออกไปจากทีมเท่านั้น เดอ ยอง เคยร่วมงานกับ เทน ฮาก มาก่อนในสมัยที่พวกเขาอยู่ด้วยกันที่อาแจ็กซ์ โดยทางตัวของ เดอ ยอง ย้ายออกจากอาแจ็กซ์ มาเล่นให้กับบาร์เซโลน่าในปี 2019 ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์

เนื้อหาใกล้เคียง