ชาร์ลี เทย์เลอร์ เชื่อว่า ฌอน ไดซ์ จะกู้วิกฤติให้รอดพ้นโซนตกชั้นได้แน่

เทย์เลอร์เชื่อฌอน ไดซ์กูวิกฤติให้ทีมได้

กองหลังเบิร์นลี่ย์ ชาร์ลี เทย์เลอร์ เชื่อว่าผู้จัดการทีม ฌอน ไดซ์จะนำพาให้ทีมรอดพ้นโซนตกชั้นได้แน่ ถึงแม้ว่าฤดูกาลนี้จะออกสตาร์ทได้อย่างย่ำแย่ก็ตาม หลังจากที่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เบิร์นลี่ย์ จบอันดับที่ 7 เบิร์นลี่ย์ ก็ต้องพบความท้าทายในซีซั่นนี้ เพราะว่าเมื่อผ่านไป 12 นัดทีมอยู่อันดับที่ 15 ของตารางคะแนน ชนะเพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น

เทย์เลอร์ ลงสนามให้ทีมเพียงแค่ 11 เกมเท่านั้นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่มาฤดูกาลนี้เหมือนกับว่าเขากลายเป็นตัวหลักของทีม เพราะว่าได้ลงสนามไปแล้ว 9 จาก 12 เกม เทย์เลอร์กล่าวต่อว่า ผู้จัดการทีมชองเราเป็นคนที่มีประสบการณ์สูงและสามารถจัดการหลายสิ่งหลายอย่างได้ ตอนนี้เป็นแค่ช่วงต้นฤดูกาลเท่านั้น ผมเชื่อว่าเราจะทำในสิ่งที่ถูกต้องเหมาะสมแน่ ฤดูกาลนี้เราเริ่มต้นได้ไม่ดีเลย แต่ว่าไม่ต้องวิตกกังวลกันไป ฤดูกาลที่แล้ว พวกเขามีเกมรับที่แข็งแกร่ง เพราะว่าเสียประตูเพียงแค่ 39 ประตูเท่านั้น น้อยกว่าอาร์เซน่อลถึง 11 ประตูด้วยซ้ำ แต่ว่าเวลานี้เบิร์นลี่ย์เสียประตูแล้วกว่า 25 ประตู โดยที่เสียประตูให้ แมนซิตี้,เชลซีและเวสต์แฮม (รวม 13 ประตู)

อย่างไรก็ตามการเสมอเลสเตอร์ 0-0 ในเกมเยือนก่อนที่จะเบรกทีมชาติสร้างความเชื่อมั่นขึ้นมาและเกมถัดไปของพวกเขาคือ แข่งกับนิวคาสเซิล(ที่ชนะมาสองนัดรวด)ในวันจันทร์ ไดซ์เป็นคนที่มีความสงบเยือกเย็น ผมคิดว่าเป็นเรื่องที่สำคัญและเป็นคุณลักษณะของกุนซือที่ดีเลย

เนื้อหาใกล้เคียง